Quảng cáo

Quang Hải từ chối 'món quà' đặc biệt từ Hà Nội FC ở trận tri ân

Thứ năm, 07/04/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho thấy sự khiêm tốn của mình với hành động bất ngờ ở trận đấu tri ân tại Hà Nội FC tới đây.

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Quang Hải đang bước vào những trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo Hà Nội FC, trước khi chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy để ra nước ngoài chơi bóng. Màn đọ sức với Công An Nhân Dân tại Cúp Quốc gia 2022 tối ngày 7/4 này được đội bóng thủ đô chọn làm trận đấu tri ân ngôi sao sinh năm 1997.

Được biết, do trận đấu bù vòng 2 V-League 2022 với CLB Viettel hôm 4/4 Hà Nội FC được coi là đội khách nên đội bóng thủ đô muốn "để dành" tới trận gặp CAND mới tổ chức tri ân đặc biệt tới Quang Hải. Công tác chuẩn bị cho sự kiện ý nghĩa này đã được ban lãnh đạo và người hâm mộ thủ đô lên kế hoạch kỹ lưỡng.

Đáng chú ý, BLĐ Hà Nội FC dự kiến tổ chức một cuộc họp báo lớn để Quang Hải chia sẻ tâm tư, tình cảm của mình trước rời đội bóng tương tự như khi Lionel Messi chia tay Barcelona. Tuy nhiên, Quang Hải đã xin phép từ chối 'món quà' từ phía Hà Nội FC vì cho rằng mình chưa phải là siêu sao hay cầu thủ lớn nhất tại Hà Nội FC để được hưởng đặc ân như vậy.

Theo đó, Quang Hải cũng cho rằng so với các đàn anh như Thành Lương, Văn Quyết hay Hùng Dũng, anh chưa thể có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Hàng Đẫy để được tổ chức lớn và đặc biệt. 

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 Thanh Hóa: Quang Hải vào sân!-119249
Quang Hải từ chối nhận món quà đặc biệt từ Hà Nội FC

Dẫu vậy, Quang Hải vẫn sẽ cảm nhận được tình cảm lớn mà người hâm mộ Hà Nội FC dành tặng khi được các CĐV dựng tifo (băng rôn cổ động cỡ lớn) trên khán đài sân Hàng Đẫy ở trận gặp CAND. Trước Quang Hải, Hùng Dũng là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên của bóng đá Việt Nam được CĐV tri ân chuyên nghiệp như vậy nhằm động viên đội trưởng ĐT Việt Nam, sau khi dính chấn thương nặng hồi tháng 3/2021. 

Theo kế hoạch, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ nói lời cảm ơn NHM, Hà Nội FC và chia tay đội bóng, khán giả. Các cầu thủ khác của Hà Nội sẽ đứng ở khu vực kỹ thuật. Khi Quang Hải kết thúc phần phát biểu, lãnh đạo CLB sẽ mời anh bắt tay từng thành viên trong đội và chụp ảnh kỷ niệm.

Dự kiến, bầu Hiển và gia đình cũng sẽ có mặt để chụp ảnh cùng Quang Hải và Hà Nội FC. Quang Hải cũng sẽ ký tặng một số áo ngay tại sân và đưa lên khán đài để tri ân khán giả.

Ở trận đấu tri ân Quang Hải, Hà Nội FC thông báo sẽ dành tặng 2.500 vé cho các cổ động viên muốn tới sân theo dõi và gửi lời chào tạm biệt tới tiền vệ quê Đông Anh. Trước thềm trận đấu, Quang Hải cũng được lãnh đạo CLB "minh oan" trước những tin đồn thất thiệt về việc rời đội bóng thủ đô.

Quang Hải được 'minh oan' trước trận tri ân tại Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Hà Nội vs CAND Cúp Quốc gia 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT