Quảng cáo

Truyền thông Pháp loan tin Quang Hải gia nhập CLB ở Ligue 1

Thứ tư, 06/04/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp cho rằng nhiều khả năng một CLB đang thi đấu ở Ligue 1 sẽ đặt cược vào Quang Hải trong mùa giải mới.

Những ngày gần đây, danh tính về bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm. Sau khi không gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải xác định sẽ xuất ngoại để tìm kiếm những thử thách mới cho bản thân.

Mới đây, tờ Sport.fr của Pháp đã bất ngờ chỉ ra bến đỗ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1997: "Để tìm kiếm viện binh trên hàng công, FC Nantes có thể đặt cược vào hiện tượng của Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

Trong khi Randal Kolo Muani đã chính thức ký hợp đồng với Eintracht Frankfurt cho mùa giải tới, thì FC Nantes nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Moses Simon và Ludovic Blas. Bộ đôi cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đội bóng khác ở Ligue 1 và Premier League. Đội bóng này nhiều khả năng sẽ không mất quá nhiều tiền để chi trả cho cầu thủ thay thế bộ đôi cầu thủ này trên hàng công.

Theo những thông tin mới nhất, các nhà lãnh đạo của đội bóng này đã tìm được một cầu thủ tiềm năng với chi phí thấp là Nguyễn Quang Hải".

bao-phap
Tờ Sport.fr đưa tin về trường hợp của Quang Hải.

Thông tin này có cơ sở khi trước đó người đại diện của Quang Hải - Đắc Văn đã mập mờ đăng tải chuyện Quang Hải đã ký hợp đồng với một CLB ở Paris. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì bến đỗ chính xác của Quang Hải sau khi rời Hà Nội vẫn chưa được tiết lộ.

Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội khi đón tiếp CLB CAND ở vòng loại Cúp Quốc gia 2022 vào ngày 07/4 tới đây. Nhiều khả năng sau khoảng thời gian trên thì Quang Hải sẽ chính thức công bố đội bóng mới mà anh sẽ gia nhập.

'Hung thần' của ĐT Việt Nam dính doping, bỏ lỡ World Cup 2022

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT