Quảng cáo

Thái Lan bất ngờ xuống phong độ trước ngày đấu Việt Nam

Thứ năm, 07/04/2022 14:23 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsat Việt Nam chuẩn bị có màn đối đầu đầy duyên nợ với đối thủ ĐT Futsal Thái Lan.

Kết quả tại lượt trận cuối cùng vòng bảng giải Futsal Đông Nam Á 2022 đã đưa ĐT Futsal Việt Nam đối đầu với đối thủ rất mạnh là ĐT Futsal Thái Lan. Có thể nói, việc chúng ta phải chạm trán với ứng cử viên vô địch của giải đấu đã là điều được dự báo từ trước, tuy nhiên người hâm mộ Việt Nam vẫn có cơ sở để tin tưởng vào các cầu thủ của mình. 

Dù ĐT Futsal Thái Lan được đánh giá là có trình độ cách biệt rất lớn so với những đối thủ trong khu vực, tuy nhiên Voi chiến lại đang có một điểm rơi phong độ không thực sự tốt. Các cầu thủ của đội chủ nhà bị Indonesia cầm hòa 2-2 và suýt chút nữa phải ôm hận trước Malaysia ở vòng đấu cuối, khi nhọc nhằn giành thắng lợi 4-2 trước đội bóng này. 

Với thành tích ghi 29 bàn ở những trận đấu đầu tiên, việc chỉ kiếm thêm được vỏn vẹn 6 bàn thắng trước ngày đấu ĐT Futsal Việt Nam, có thể thấy hàng công của Thái Lan đang không thực sự có được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Phạm Minh Giang có thể làm nên những bất ngờ tại Futsal Đông Nam Á 2022.

futsal-vietnam-thailan4
Futsal Thái Lan đang có phong độ không tốt trước ngày đấu Việt Nam

Ngoài cặp đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan, màn so tài còn lại tại bán kết của ĐT Futsal Indonesia vs ĐT Futsal Myanmar cũng thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nếu như các cầu thủ Indonesia thi đấu hoàn toàn ngang cơ với Thái Lan tại vòng bảng, thì với Myanmar đội bóng này cũng xuất sắc cầm hòa Việt Nam để gián tiếp vươn lên vị trí dẫn đầu bảng B. 

Hiện tại, trên BXH Futsal thế giới, Thái Lan đang đứng ở vị trí thứ 20 và dẫn đầu danh sách của Đông Nam Á. ĐT Futsal Việt Nam đứng thứ 3 trong khu vực và hạng 39 thế giới. Trong khi đó Indonesia xếp ngay sau Việt Nam ở Đông Nam Á và án ngữ ở hạng 48 thế giới, Myanmar hạng 84 thế giới và xếp thứ 6 tại Đông Nam Á. 

Sau giải Futsal Đông Nam Á 2022, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Myanmar sẽ bước vào tranh tài tại SEA Games 31. 

Lộ diện các đối thủ cạnh tranh HCV với Futsal Việt Nam tại SEA Games 31

Highlights Việt Nam vs Timor Leste - Chiến thắng đầu cho futsal Việt Nam - Futsal AFF Cup 2022 (nguồn: WEB The Thao)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam ĐT Futsal Thái Lan Futsal Đông Nam Á 2022 Futsal Việt Nam vs Futsal Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT