Quảng cáo

Đàn em Quang Hải, Công Phượng thắng lợi tưng bừng trước đội bóng nước Đức

Thứ tư, 06/04/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ U17 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên trên nước Đức với đối thủ FC Koln International.

Sau các màn so tài với U16 Dortmund và U16 Frankfurt, U17 Việt Nam bước vào trận giao hữu với đối thủ FC Koln International. Thành phần chính của đội bóng này bao gồm nhiều cầu thủ trẻ đang thi đấu và tập huấn trong một dự án của đội FC Koln. 

Mặc dù có thể hình lép vế hơn đối thủ, nhưng đây lại là một điểm thuận lợi giúp cho các cầu thủ U17 Việt Nam dễ dàng chơi bóng kỹ thuật, lắt léo trước những cầu thủ to con bên phía đối diện. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi trên chân hoàn toàn FC Koln International, thậm chí nếu như có thể chắt chiu hơn những cơ hội, chúng ta hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 3 bàn thắng. Dẫu vậy chiến thắng 3-1 là vừa đủ để các chiến binh Sao vàng có lần đầu tiên nếm "trái ngọt" trong chuyến tập huấn bổ ích bên trời Âu. 

Đàn em Quang Hải, Công Phượng thắng lợi tưng bừng trước đội bóng nước Đức 125026
Đàn em Quang Hải, Công Phượng thắng lợi tưng bừng trước đội bóng nước Đức

Sau trận đấu này, U17 Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu với đối thủ U16 Koln và U16 Gladbach, đây được giá là những đội bóng có thực lực không thua kém gì U16 Dortmund hay U16 Frankfurt. Những trận đấu cọ xát chất lượng như vậy luôn là những bài học kinh nghiệm quý giá để giúp cho các cầu thủ có những bước tiến trong sự nghiệp.

Thậm chí, nếu như có màn thể hiện tốt tại đây, những gương mặt nổi bật của U17 Việt Nam hoàn toàn có thể được Dortmund, Frankfurt, Koln hay những CLB hàng đầu Bundesliga giữ lại để đào tạo và phát triển. Bên cạnh việc tập luyện, nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị bên lề cũng được tổ chức nhằm giúp các cầu thủ có những trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian tập huấn tại Đức.

Thành Lương: 'Cùng bảng với Indonesia là thuận lợi cho U23 Việt Nam'

VIDEO: Thành Lương chia sẻ sau Lễ bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang hải công phượng u17 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo