Quảng cáo

Đối thủ tung đội hình B, dâng chức vô địch sớm cho Hà Nội FC?

Thứ sáu, 11/11/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Tĩnh sẽ buộc phải cho các trụ cột của mình nghỉ ngơi ở chuyến làm khách trước Hà Nội FC ở vòng 25.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc này, có thể nhận định 90% chức vô địch V-League 2022 đã thuộc về CLB Hà Nội. Đội bóng Thủ đô chỉ cần 1 điểm ở 2 vòng đấu cuối gặp Hà Tĩnh và HAGL là sẽ chắc chắn lên ngôi. Đặc biệt nếu có được ít nhất 1 điểm ở vòng 25 tới, CLB Hà Nội sẽ được nâng cúp trên sân nhà Hàng Đẫy.

Hà Tĩnh đang loay hoay trong cuộc đua trụ hạng đương nhiên bị đánh giá thấp hơn CLB Hà Nội rất nhiều. Ngoài ra đội bóng núi Hồng còn đang gặp khó khăn rất lớn về mặt lực lượng. Ở trận gặp HAGL, HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ đội hình có đến hơn 10 cầu thủ gặp chấn thương khác nhau.

Chia sẻ về tình hình này, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Sau những trận đấu căng thẳng, các cầu thủ của tôi đã bị bào mòn nhiều về thể lực. Mặt khác, một số cầu thủ vẫn đang chấn thương nhưng cố đá cũng khiến chấn thương càng nặng hơn.

Trực tiếp Hà Tĩnh vs HAGL, 18h00 hôm nay 8/11 214981
Sau trận gặp HAGL, Hà Tĩnh có tới hơn 10 cầu thủ gặp chấn thương

Lúc này, tôi buộc phải tính toán để cho một vài trụ cột nghỉ ngơi, dành sức cho lượt trận cuối cùng gặp Thanh Hóa. Tôi thực sự thấy thương cầu thủ của mình. Tôi biết nhiều người trong số họ thể trạng không tốt, còn đau nhiều nhưng vẫn cố gắng gồng lên vì đội bóng để chiến đấu".

Những cái tên đang nằm trong diện chấn thương của Hà Tĩnh hầu hết là những cầu thủ trụ cột như Janclesio, Thanh Trung, Phi Sơn, Văn Long, Văn Đức và Văn Công. Đương nhiên ngay cả khi có lực lượng mạnh nhất, việc có điểm trên sân của Hà Nội FC vẫn là quá khó với Hà Tĩnh. Vì thế HLV Nguyễn Thành Công sẽ dồn lực lượng mạnh nhất cho lượt trận cuối gặp Thanh Hóa.

Cách làm này khá giống với CLB Nam Định ở vòng đấu trước. Đội bóng Thành Nam đã không sử dụng 3 cầu thủ đã nhận 2 thẻ vàng để đấu với CLB Hải Phòng. HLV Vũ Hồng Việt cũng chia sẻ việc đội chủ sân sẽ dồn sức cho trận chung kết ngược với Sài Gòn ở vòng 25 khi được đá trên sân nhà.

Đối thủ gặp khó, CLB Hải Phòng nắm chắc vị trí á quân V-League?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT