Quảng cáo

Không còn gì để mất, Sài Gòn FC quyết tâm khiến đại gia V-League 'ôm hận'

Thứ sáu, 11/11/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn FC tạo áp lực lớn lên đội chủ nhà Nam Định trước thềm đại chiến giữa hai đội diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 25 V-League 2022 sẽ diễn ra những trận đấu vô cùng quan trọng. Bên cạnh cuộc đấu hạ màn của Hà Nội FC vs Hà Tĩnh để quyết định chức vô địch, trận đấu sống còn giữa Nam Định và Sài Gòn FC cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là trận đấu quyết định đội bóng xuống hạng ở mùa giải năm sau. 

Trước thềm trận đấu diễn ra, CLB Nam Định mới đây đã phải nhận thách thức lớn từ phía đội khách Sài Gòn. Cụ thể, đội trưởng Quốc Long của đội bóng Sài Thành có bài viết trên facebook bày tỏ tinh thần vô cùng quyết tâm. Cầu thủ này viết:

sai-gon-fc-mang-them-thach-thuc-toi-cho-nam-dinh-725x0
Ông bầu giải phủi thưởng 30 triệu đồng cho Sài Gòn FC trước thềm đại chiến Nam Định

“Dù mọi thứ có quay lưng với tập thể này. Hãy làm mọi điều có thể để họ cảm thấy xấu hổ với chúng ta. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh em. Ước gì trẻ lại 2 tuổi thôi. Mãi là những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của tôi”.

Với tinh thần và quyết tâm của toàn đội, ông bầu Huỳnh Ngọc Tuyên  của đội phủi Nghĩa Tình (hay còn gọi là Ba Nghiền) quyết định thay đổi avatar facebook sau 3 năm để hưởng ứng tinh thần các cầu thủ. Bên cạnh đó, ông còn quyết định thưởng cho toàn đội số tiền 30 triệu đồng nhằm truyền lửa cho toàn đội. 

Đây là số tiền không quá lớn lao nhưng chắc chắn sẽ là nguồn động viên to lớn cho các cầu thủ đến từ Thành phố mang tên Bác. 

Bên kia chiến tuyến, CLB Nam Định cũng đang dồn hết lực chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng này. HLV Vũ Hồng Việt cũng bày tỏ sự lạc quan về việc trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Sài Gòn trên sân Thiên Trường sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài người Hàn Quốc. Trong đó, vị trọng tài chính là ông Ko Hyungjin - trọng tài sẽ bắt chính tại một số trận đấu tại World Cup 2022.

VFF chơi lớn, chốt trọng tài World Cup bắt trận 'xuống hạng' tại V-League 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT