Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam háo hức khi chuẩn bị đối đầu Marco Reus

Thứ sáu, 11/11/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng tỏ ra hào hứng khi chuẩn bị được chạm mặt các ngôi sao tới từ Dortmund như: Marco Reus, Emre Can, Mats Hummels...

Nghe nội dung bài viết

Ngày 30/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Dortmund trên SVĐ Mỹ Đình. Theo như lời khẳng định của bà Julia Farr, đội bóng vùng Ruhr sẽ mang đến Việt Nam nhiều ngôi sao đình đám. Và rất có thể đó sẽ là những Marco Reus, Emre Can hay Mats Hummels... do những cầu thủ này không tham dự World Cup 2022. 

Khi được cọ xát với những ngôi sao hàng đầu thế giới, đây sẽ là một dịp không thể tốt hơn để các cầu thủ của ĐT Việt Nam học hỏi được những kinh nghiệm quý giá và làm bước đà cho AFF Cup 2022. 

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Việc được đối đầu với một CLB tên tuổi như Dortmund khiến tôi và các đồng đội cảm thấy rất vinh hạnh. Đây sẽ là một màn so tài hấp dẫn. Tôi cũng hy vọng rằng, bản thân sẽ học hỏi được những kinh nghiệm quý giá khi thi đấu cùng những tên tuổi danh tiếng tại Châu Âu. Và cũng mong rằng, qua trận đấu này đội bạn sẽ cảm nhận được tình yêu bóng đá của người Việt Nam”.

Đội trưởng ĐT Việt Nam háo hức khi chuẩn bị đối đầu Marco Reus 216421
Đỗ Hùng Dũng: "Được đối đầu với một CLB tên tuổi như Dortmund khiến tôi và các đồng đội cảm thấy rất vinh hạnh"

“Trong quá khứ, thời điểm Manchester City sang Việt Nam, tôi theo dõi với tư cách là CĐV. Bây giờ, tôi đã là cầu thủ của ĐT VIệt Nam. Thật háo hức khi lần đầu tiên được đối đầu với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Cá nhân tôi thường xuyên theo dõi các trận đấu, đặc biệt là Bundesliga và phải nói rằng Dortmund là đội bóng có lối chơi máu lửa. Rất nhiều đội bóng tại Việt Nam đang học hỏi từ Dortmund", đội trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ thêm.

Về tình hình lực lượng, như đã nói CLB Dortmund có thể mang những Emre Can hay Mats Hummels sang Việt Nam thi đấu. Với trường hợp của Marco Reus, tiền vệ hào hoa người Đức đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên, nếu như Marco Reus sang Việt Nam, đây vẫn là một tin vô cùng vui cho người hâm mộ của đội bóng áo vàng đen.

Ronaldo Thái Lan được triệu tập trở lại sau câu nói: 'ĐT Việt Nam là số 1 ĐNÁ' 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT