Quảng cáo

VFF sắp làm việc cùng Pau FC, quyết 'mang' Quang Hải về cho thầy Park

Thứ sáu, 11/11/2022 14:20 PM (GMT+7)

Quang Hải vẫn còn nhiều khả năng về thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin mới nhất từ Tiền Phong, VFF khẳng định vẫn có thể đưa Quang Hải về dự AFF Cup 2022 nếu như tiền vệ người Đông Anh mong muốn cống hiến cho màu áo ĐT Việt Nam.

“Chúng tôi chưa chốt phương án cuối cùng về trường hợp của Quang Hải. Quyết định dự AFF Cup 2022 hay không phụ thuộc vào nguyện vọng của cậu ấy. Nếu Quang Hải muốn, VFF sẽ làm việc với Pau FC”, một quan chức VFF cho biết.

quang hai_0
Quang Hải vẫn có thể dự AFF Cup 2022 nếu muốn

Trước đó, nhiều nguồn thông tin cho biết Quang Hải sẽ không cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Lý do là bởi AFF Cup 2022 không nằm trong hệ thống FIFA Days nên Pau FC hoàn toàn có quyền từ chối nhả người.

Bên cạnh đó, thời điểm diễn ra AFF Cup 2022 cũng là lúc Pau FC đang ở giai đoạn quan trọng tại Ligue 2. Đây chính là cái khó dành cho tiền vệ xuất sắc nhất Việt Nam. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, Pau FC của Quang Hải đang dần lấy lại được phong độ và liên tiếp có được chiến thắng.

Ở buổi đá tập mới nhất của Pau FC, Quang Hải cũng đã để lại được dấu ấn rõ nét. Cụ thể, Quang Hải cho thấy mình là sợi dây liên kết với các đồng đội, thi đấu nhịp nhàng giúp đội giành thắng lợi áp đảo 11-4 ở phần thi đấu đối kháng. Đặc biệt, trong buổi tập này, Quang Hải cũng đã có được 3 bàn thắng cùng với ba pha kiến tạo cho đồng đội lập công. 

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2022. Trước thềm giải đấu diễn ra, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một trận đấu giao hữu cùng với CLB Dortmund. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tới đây. Nếu Quang Hải trở lại tại AFF Cup 2022, đây sẽ là sự bổ sung cực kỳ quan trọng đối với ĐT Việt Nam.

VIDEO: Quang Hải có động thái mới tại Pháp, báo tin vui cho NHM Việt Nam?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng