Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải lập hattrick ghi bàn và kiến tạo trong buổi tập cho Pau FC

Thứ ba, 08/11/2022 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có sự thể hiện cực tốt trong buổi tập mới đây của Pau FC với hattrick kiến tạo và ghi bàn trong phần đấu đối kháng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khởi đầu chật vật đầu mùa giải, Pau FC đang dần đi vào quỹ đạo với chuỗi 5 trận bất bại trong đó là 3 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. Tới đây, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối diện thử thách khó khăn khi tới làm khách trước "ông lớn" nước Pháp Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2.

Pau FC đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận derby vùng Aquitaine của xứ lục lăng, hướng đến một kết quả tốt dù đối thủ được đánh giá vượt trội về mọi mặt. Đáng chú ý, Quang Hải đã có sự thể hiện vô cùng ấn tượng, hứa hẹn cạnh tranh được suất thi đấu ở màn đọ sức rất hấp dẫn này.

Theo đó, HLV Didier Tholot mới đây đã thiết kế buổi tập dành cho các cầu thủ không ra sân ở trận thắng Amiens hôm 6/11 vừa qua. Quang Hải cùng các cầu thủ dự bị của Pau FC được yêu cầu rèn kỹ khả năng phối hợp, cũng như tổ chức tấn công.

Sau phần "đá ma" khởi động rất thú vị, các cầu thủ dự bị Pau FC được chia làm 2 tổ thi đấu đối kháng 5 đấu 5. Quang Hải nằm cùng tổ với một số Evans, Massamba Ndiaye, David Gomis,... Ở phần đấu tập, tuyển thủ Việt Nam đã ghi điểm lớn với HLV Tholot cùng ban huấn luyện.

'Gây bão' tại Pháp, Quang Hải khẳng định tầm ảnh hưởng trong màu áo Pau FC-209318
Quang Hải lập hattrick ghi bàn và kiến tạo ở buổi tập mới nhất của Pau FC (Ảnh: Pau FC)

Cụ thể, Quang Hải cho thấy sợi dây liên kết với các đồng đội, thi đấu nhịp nhàng giúp tổ đội giành thắng lợi áp đảo 11-4 ở phần thi đấu đối kháng. Trong đó, tiền vệ sinh năm 1997 góp công lớn với 3 bàn thắng đẹp mắt cùng 3 pha kiến tạo thuận lợi cho đồng đội lập công.

Bàn thắng đầu tiên của Quang Hải là pha xử lý rất bình tĩnh, một nhịp làm động tác giả để đánh lừa thủ môn Olliero trước khi đưa bóng vào lưới. Hai bàn thắng còn lại là những cú dứt điểm rất hiểm hóc khiến các cầu thủ Pau FC phải vỗ tay khen ngợi.

Qua buổi tập này, Quang Hải cho thấy sự hòa nhập rất tốt với môi trường mới sau gần 5 tháng gia nhập Pau FC. Với cú đúp hattrick ghi bàn và kiến tạo, ngôi sao 25 tuổi sẽ gia tăng cơ hội được thi đấu trước Bordeaux, có thể là vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu vào 1h00 ngày 13/11 tới.

Quang Hải tham dự trận derby đầu tiên với 'ông lớn' nước Pháp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT