Quảng cáo

Trụ cột Pau FC tiết lộ bất ngờ ngày Quang Hải 'mất tích'

Thứ ba, 08/11/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Erwin Koffi của Pau FC hé lộ những chi tiết đầy bất ngờ trong thắng lợi thứ 4 liên tiếp, trong ngày tiền vệ Nguyễn Quang Hải vắng bóng.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 5, trong đó có tới 4 thắng lợi liên tiếp. Đội bóng của Quang Hải bất ngờ đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là Amiens ở vòng 14 Ligue 2 hôm 6/11, tiếp đà thăng hoa sau khởi đầu chật vật.

Tuy nhiên, chiến thắng của Pau FC lại kém vui phần nào với người hâm mộ Việt Nam khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải "mất tích". Ngôi sao của ĐT Việt Nam không được ra sân một phút nào ở trận đấu này, là lần thứ 4 vắng mặt ở Ligue 2 mùa giải năm nay.

Theo các chuyên gia, việc Quang Hải không được sử dụng là hoàn toàn dễ hiểu trong thế trận của Pau FC. Đội chủ sân Nouste Camp giành thắng lợi nhưng khung thành luôn bị đặt trong tình trạng báo động từ sức ép của Amiens. Trước viễn cảnh có thể bị gỡ hòa bất cứ lúc nào từ hàng công cao lớn của đối thủ, một tiền vệ công nhỏ con như Quang Hải là không phù hợp để thi đấu.

Chia sẻ sau trận, hậu vệ Erwin Koffi của Pau FC hé lộ những chi tiết đầy bất ngờ khi phải đá trung vệ thay thế Noe Sow bị treo giò, trong ngày Quang Hải vắng mặt:

Trụ cột Pau FC tiết lộ bất ngờ ngày Quang Hải 'mất tích' 215014
Ewrin Koffi chia sẻ đầy bất ngờ về thắng lợi của Pau FC

"HLV đã dặn dò tôi trong quá trình tập luyện, hỏi tôi liệu nó có thể đá trung vệ không. Tôi khẳng định là sẵn sàng, tôi là một cầu thủ vì tập thể, một chiến binh. Tôi cũng có phong cách chơi đa năng nên đã tập luyện tốt và rất tập trung. Đá trái sở trường cũng không tệ, đó một trận đấu thú vị.

Tôi nghĩ các đồng đội cũng khá lo lắng đấy. Ngoài trái sở trường ra thì tôi cũng không cao lắm (1,75m). Việc phải đối đầu với tiền đạo cao nhất Ligue 2 Tolu Arokodare (1,97m) thật không hề dễ dàng".

Ở trận gặp Amiens, Ewrin Koffi còn có cơ hội lập công khi được tin tưởng giao trách nhiệm thực hiện quả phạt đền trong hiệp 1, khi Pau FC đang dẫn 1-0. Dẫu vậy, đồng đội của Quang Hải lại thực hiện không thành công, nhưng rất may vẫn giữ được trọn vẹn 3 điểm.

Vòng 15 Ligue 2, Pau FC sẽ làm khách trước Bordeaux vào 1h00 ngày 13/11 - trận đấu cuối cùng trước khi giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days và World Cup 2022.

HLV Park chấp nhận vắng Quang Hải, gọi một loạt sao trẻ lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo