Quảng cáo

Sếp lớn Pau FC 'nắn gân' Quang Hải và đồng đội sau chuỗi thăng hoa

Thứ sáu, 04/11/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo Pau FC lên tiếng cảnh báo Quang Hải và đồng đội nêu cao sự tập trung dù sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Sau khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay, Pau FC thời gian gần đây đang thể hiện phong độ rất cao với chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 thắng lợi liên tiếp. Thành tích ấn tượng này của đội chủ sân Nouste Camp có dấu ấn của tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Tân binh người Việt Nam ghi bàn thắng quý hơn vàng vào lưới Rodez AF, giúp Pau FC giữ lại 1 điểm tại vòng 11 Ligue 2. Tại đấu trường Cúp Quốc gia Pháp, Quang Hải góp dấu giày vào thắng lợi 3-0 trước đội hạng Năm Salinieres Aigues Mortes hôm 29/10 để thẳng tiến vào vòng 8.

Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Pau FC, trước khi trở lại Ligue 2 với cuộc tiếp đón Amiens vào rạng sáng 6/11 tới đây. Trước thềm trận đấu này, Quang Hải và các đồng đội đã nhận cảnh báo quan trọng từ "sếp lớn" của CLB chủ quản.

Sếp lớn Pau FC 'nắn gân' Quang Hải và đồng đội sau chuỗi thăng hoa 213606
Phó chủ tịch Pau FC Joel Lopez (phải) cảnh báo Quang Hải và các đồng đội (Ảnh: Pau FC)

Trả lời phỏng vấn tờ 13 Heures Foot, Phó chủ tịch Pau FC Joel Lopez thẳng thắn: "Pau FC đã giành được 15 điểm trong 8 trận đấu vừa qua, nếu chúng tôi có thể giữ được phong độ này, điều đó thật tuyệt vời! Chúng tôi sợ rằng mọi thứ sẽ khó khăn vào đầu mùa giải vì đội hình đã thay đổi rất nhiều, đội bóng đã đến chu kỳ tái tạo.

Nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng, nhiều người đem cho mượn, những người khác vướng mắc thủ tục. Tóm lại, CLB đã phải đối mặt với một mùa giải khó khăn nhưng tôi may mắn khi có HLV Didier Tholot ở bên cạnh.

HLV trưởng và các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ. Pau FC có rất nhiều cầu thủ mới. Chúng tôi tin rằng mình có đủ khả năng để trụ lại, không quá phức tạp nhưng đủ để có một mùa giải tốt.

Báo Pháp khen hết lời Pau FC khiến Quang Hải 'bất an' tột độ-203886
Pau FC vẫn phải nỗ lực khi Ligue 2 có tới 4 suất xuống hạng (Ảnh: Pau FC)

Đội bóng vẫn phải cải thiện rất nhiều. Toàn đội cũng phải nhận thức rằng mùa giải này rất khó khăn. Đây là chiến dịch dài hơi và chúng tôi không được thư giãn. Mọi thứ trở nên thử thách hơn bởi sẽ có 4 suất xuống hạng, do đó các cầu thủ phải nỗ lực hết sức mình".

Trở lại trận gặp Amiens, đây là đối thủ đang xếp hạng 4 trên BXH Ligue 2 và được đánh giá cao hơn Pau FC nhờ chất lượng đội hình. Dẫu vậy, họ lại đang có chuỗi 2 trận toàn thua, trong khi Quang Hải và đồng đội có tinh thần lên cao, hứa hẹn giành kết quả tốt ở màn đọ sức vào 1h00 ngày 6/11.

Pau FC đón tin cực vui, Quang Hải góp công nối dài chuỗi thăng hoa? 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo