Quảng cáo

Pau FC đón tin cực vui, Quang Hải góp công nối dài chuỗi thăng hoa?

Thứ sáu, 04/11/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC vừa đón nhận thông tin vô cùng tích cực về tình hình lực lượng, hứa hẹn giúp Quang Hải và các đồng đội nối dài chuỗi thành tích ấn tượng.

Pau FC đang thể hiện phong độ cực tốt khi lần đầu tiên ở mùa giải có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó 3 thắng lợi. Sau khởi đầu thuận lợi ở Cúp Quốc gia Pháp cuối tuần trước, đội bóng của Quang Hải sẽ trở lại guồng quay tại Ligue 2 với cuộc tiếp đón Amiens vào ngày 6/11 tới.

Trước trận đấu này, Pau FC đã đón nhận thông tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng. Theo đó, trung vệ đội trưởng Antoine Batisse đã có thể trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước hồi tháng 8 vừa qua.

Trên trang mạng xã hội chính thức, Pau FC cập nhật hình ảnh Antoine Batisse ra sân tập, dù chưa thể tham gia cùng toàn đội nhưng thủ quân 27 tuổi vẫn thể hiện sự tích cực khi tập riêng. Trạng thái mới nhất của cầu thủ này cho thấy chấn thương sắp bình phục hoàn toàn, sớm hơn dự kiến.

Pau FC đón tin cực vui, Quang Hải góp công nối dài chuỗi thăng hoa? 212968
Đội trưởng Antoine Batisse của Pau FC trở lại tập luyện sau chấn thương (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Antoine Batisse gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập trước trận Pau FC gặp Quevilly Rouen (28/8). Trung vệ người Pháp được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng, nhưng sự hồi phục tốt hiện tại có thể rút ngắn thời gian tái xuất sân cỏ.

Antoine Batisse trở lại sẽ bổ sung đáng kể chất thép cho hàng thủ Pau FC - điểm yếu của đội bóng miền nam nước Pháp ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1995 mới đá 4 trận cho Pau FC, với đầy đủ 360 phút từ đầu mùa.

Đội trưởng của Pau FC là người để mắt nhiều tới Quang Hải sau khi tân binh người Việt Nam cập bến đội chủ sân Nouste Camp. Thủ quân này từng dành nhiều lời khen cho tiền vệ 25 tuổi: "Quang Hải được hỗ trợ tốt. Cậu ấy có một người phiên dịch đi kèm và đang làm việc tốt. Ngay cả khi chúng tôi không nói cùng một ngôn ngữ, chúng tôi vẫn cảm thấy anh ấy đang hoà nhập rất tốt với đội thông qua những cử chỉ, nụ cười hay dáng điệu".

quang-hai
Antoine Batisse từng dành nhiều lời khen cho Quang Hải (Ảnh: Pau FC)

Sau bàn thắng vào lưới Rodez AF hôm 9/10, Quang Hải đã có dấu ấn thứ hai tại Pau FC với pha kiến tạo giúp đồng đội ấn định thắng lợi 3-0 trước Salinieres Aigues Mortes ở Cúp Quốc gia Pháp. Điều này giúp Quang Hải gia tăng cơ hội thi đấu và hứa hẹn góp công giúp đội tiếp đà thăng hoa.

Trở lại trận gặp Amiens, đây là đối thủ đang xếp hạng 4 trên BXH Ligue 2 và được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình. Dẫu vậy, họ lại đang có chuỗi 2 trận toàn thua, trong khi Pau FC sở hữu tinh thần lên cao và hứa hẹn sẽ giành kết quả tốt ở màn đọ sức vào 1h00 ngày 6/11.

Cựu HLV Thái Lan gọi tên sao ĐT Việt Nam thay Quang Hải tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT