Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có động thái lạ, ĐT Việt Nam sắp biến động lớn?

Thứ năm, 03/11/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có quyết định đầy bất ngờ về kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup, hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi.

Trong tháng 11 này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund (Đức) trong khuôn khổ FIFA Day vào ngày 30/11, sau đó là quá trình tập luyện hướng đến AFF Cup 2022. Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang tất bật với kế hoạch nhân sự của đội tuyển.

Trước thềm giải đấu cuối cùng với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đòi lại chức vô địch AFF Cup từ tay đại kình địch Thái Lan. Do vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn có được những quân bài tốt nhất, cũng như hứa hẹn khám phá ra nhân tố mới mang tính đột phá.

Lúc này, giải VĐQG V-League 2022 đang trong giai đoạn căng thẳng cả ở cuộc đua vô địch và cuộc chiến trụ hạng. Rất nhiều trận đấu hấp dẫn, có tính chất quan trọng sẽ diễn ra, cụ thể ở vòng 23 vào ngày 3/11 và 4/11 có thể kể đến trận Hải Phòng gặp Hà Tĩnh, Nam Định gặp HAGL, Viettel gặp Bình Định hay Hà Nội đấu Thanh Hóa,...

Tuyển thủ U23 Việt Nam khóc nức nở trong ngày HLV Park dự khán 211429
HLV Park Hang Seo lựa chọn dự khán trận đấu bất ngờ

Tuy nhiên, thay vì theo dõi những trận đấu trên, HLV Park Hang Seo mới đây lại có động thái đầy bất ngờ khi quyết định tới dự khán màn đọ sức giữa SLNA và Bình Dương trên sân Vinh. Đây là trận đấu của hai đội bóng đang xếp thứ 7 và 8 trên BXH V-League và không còn nhiều mục tiêu.

Dẫu vậy, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo muốn kiểm tra phong độ của một vài tuyển thủ trong đội hình hai đội như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh (SLNA) hay Tiến Linh (Bình Dương). Đồng thời, nhà cầm quân 64 tuổi cũng xem xét một số gương mặt mới cho ĐT Việt Nam.

Trước thông tin HLV Park tới sân Vinh dự khán, tiền đạo Phan Văn Đức bày tỏ: "Đối với chúng tôi, thầy Park dự khán hay không thì các cầu thủ SLNA vẫn luôn thi đấu hết mình, để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp. Tuy nhiên, tôi rất vui vì thầy đến sân để theo dõi đội thi đấu. Hy vọng các cầu thủ sẽ đá tốt ở trận đấu này, để có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022".

Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức thi nhau tỏa sáng, SLNA và TPHCM chia điểm trên sân Thống Nhất 207366
Phan Văn Đức cho rằng đây là cơ hội để ghi điểm với HLV Park

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Quyết định này mang đến nhiều tiếc nuối cho Văn Đức. "Một thời gian dài 5 năm, tôi có rất nhiều kỷ niệm với thầy Park. Thầy là người sống tình cảm, cuối năm nay thầy không còn làm việc ở Việt Nam nữa, tôi rất tiếc nuối. Tôi chúc thầy luôn mạnh khoẻ, thành công trên con đường mới".

Trận đấu giữa SLNA và Bình Dương tại vòng 23 V-League 2022 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 3/11.

Chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park bất ngờ nói về cơ hội dự World Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT