Quảng cáo

Đồng đội Lank FC ăn mừng cuồng nhiệt với Huỳnh Như vì lý do đặc biệt

Thứ hai, 07/11/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh các cầu thủ Lank FC chạy đến chia vui với tiền đạo Huỳnh Như sau 2 bàn thắng đẳng cấp khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy ấm lòng.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 5/11, tiền đạo Huỳnh Như khiến hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ òa với cú đúp bàn thắng đẳng cấp, cùng một pha kiến tạo giúp Lank FC có trận hòa 3-3 quý giá trước đối thủ mạnh Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Càng đặc biệt hơn khi đây là lần đầu tiên Huỳnh Như được xếp đá chính tại Lank FC, sau 5 lần được tung vào sân từ ghế dự bị. Màn trình diễn vô cùng ấn tượng của đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam giúp cô nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận một cách đầy xứng đáng.

Ở trận đấu này, người hâm mộ Việt Nam không chỉ tự hào về thành tích tuyệt vời của Huỳnh Như, mà còn cảm thấy rất ấm lòng khi chứng kiến các đồng đội tại Lank FC ăn mừng phấn khích với chân sút quê Trà Vinh.

Sau 2 mỗi lần Huỳnh Như lập công, tất cả các thành viên đội bóng Bồ Đào Nha, kể cả cầu thủ dự bị cũng chạy vào sân chia vui, ôm chầm lấy tuyển thủ Việt Nam. Đây là điều khác biệt so với Pau FC (Pháp) trong lần tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi bàn đầu tiên tại Ligue 2 hôm 9/10.

Đồng đội Lank FC ăn mừng cuồng nhiệt với Huỳnh Như vì lý do đặc biệt 214716
Đồng đội Lank FC ăn mừng cuồng nhiệt với Huỳnh Như sau 2 bàn thắng đẳng cấp (Ảnh: Lank FC)

Chia sẻ về điều này, Huỳnh Như hé lộ đây là một văn hóa đặc biệt của CLB mà cô đang khoác áo: "Đội bóng Lank FC là vậy. Dù là cầu thủ dự bị, họ cũng vào sân ăn mừng bàn thắng của đồng đội bên cạnh những cầu thủ đá chính. Chúng tôi rất đoàn kết", Huỳnh Như khẳng định.

Ở Lank FC, Huỳnh Như là cầu thủ lớn tuổi nhất, nhưng điều đó không quan trọng bởi "đã thi đấu thì mọi cầu thủ đều như nhau, không phân biệt bất cứ điều gì". Tiền đạo sinh năm 1991 khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực và màn trình diễn hôm 5/11 là bàn đạp để Huỳnh Như hướng tới những dấu ấn đậm nét hơn tại Bồ Đào Nha.

Phong độ ấn tượng với 2 bàn, 1 kiến tạo được cho là sẽ giúp Huỳnh Như gia tăng cơ hội đá chính tại Lank FC. Dẫu vậy, khả năng này đang bị đe dọa với chấn thương mà đội trưởng ĐT nữ Việt Nam gặp phải mới đây.

Huỳnh Như hé lộ lợi thế hơn Quang Hải để làm nên lịch sử ở châu Âu

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo