Quảng cáo

Tỏa sáng rực rỡ, Huỳnh Như tiết lộ điều 'đáng sợ nhất' trong lần đầu đá chính

Chủ nhật, 06/11/2022 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ghi một cú đúp giúp đội nhà giành 1 điểm quan trọng, Huỳnh Như đã có những chia sẻ đặc biệt về cảm xúc sau trận đấu đầu tiên được đá chính.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu tại giải vô địch quốc gia BĐN diễn ra vào tối ngày 5/11, Huỳnh Như đã có màn trình diễn thực sự ấn tượng. Trong lần đầu tiên đá chính, tiền đạo tuyển nữ Việt Nam ghi tới 2 bàn đồng thời có một pha kiến tạo, góp công giúp LANK cầm hoà 3-3 trước đội khách Famalicao.

Với những gì đã thể hiện, Huỳnh Như vinh dự nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” một cách đầy xứng đáng. Việc cầu thủ này toả sáng mang đến niềm vui lớn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Tỏa sáng rực rỡ, Huỳnh Như tiết lộ điều 'đáng sợ nhất' trong lần đầu đá chính 214349
Huỳnh Như tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Lank FC

Chia sẻ với VNExpress, Huỳnh Như bộc lộ rõ sự hạnh phúc: "Tôi rất vui, hạnh phúc với những bàn thắng ghi được cho Lank. Như mọi người đều biết, không chỉ riêng tôi, người hâm mộ Việt Nam đã trông chờ khoảnh khắc này từ lâu. Bây giờ nó đã thành sự thật. Tôi xin dành tặng những bàn thắng này cho người hâm mộ, cho những ai theo dõi và động viên tôi".

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ thêm điều lo sợ ở trận đấu đầu tiên được đá chính: "Trong lần đầu được đá chính, tôi có phần lo lắng. Tôi sợ không đáp ứng đủ niềm tin của HLV. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn đầu tiên, tôi đã tự tin hơn để thi đấu".

 "Tôi luôn khát khao ghi bàn mỗi khi vào sân. Nhưng để làm được điều đó, tôi phải nỗ lực rất nhiều từ các buổi tập và thành quả đã đến. Có lẽ tôi cũng có thêm chút may mắn nữa. Không biết phía trước thế nào nhưng tôi sẽ luôn chơi hết mình mỗi khi được trao cơ hội",

Màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như sẽ là động lực to lớn cho cô gái vàng của bóng đá Việt Nam tiếp tục nỗ lực trong thời gian sắp tới tại Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo