Quảng cáo

HLV Park chấp nhận vắng Quang Hải, gọi một loạt sao trẻ lên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 07/11/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa hé lộ kế hoạch nhân sự cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022, với viễn cảnh thiếu vắng ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Ngay sau khi giải vô địch quốc gia khép lại ngày 19/11, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/11 để bước vào quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Borussia Dormund, cũng như hướng đến AFF Cup 2022.

Ngay lúc này, HLV Park Hang Seo đang gấp rút kiểm tra và đánh giá phong độ các cầu thủ, qua đó chốt kế hoạch nhân sự tốt nhất cho ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tính toán phương án cho việc thiếu vắng cậu học trò cưng Nguyễn Quang Hải - người không thể trở về tham dự AFF Cup 2022.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập đội hình khoảng 32-35 cầu thủ cho ĐT Việt Nam. Do Quang Hải không được CLB chủ quản Pau FC (Pháp) cho phép rời đội, nhà cầm quân xứ kim chi quyết định đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ cũng như cựu binh kinh nghiệm.

HLV Park chấp nhận vắng Quang Hải, gọi một loạt sao trẻ lên ĐT Việt Nam 214593
HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại ĐT Việt Nam sắp tới (Ảnh: VFF)

Theo đó, ngoài những gương mặt quen thuộc, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những gương mặt trẻ đã có màn thể hiện khá tốt trong loạt trận giao hữu hồi tháng 9 vừa qua như Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy…

Ngoài ra, tiền đạo kỳ cựu Văn Quyết, người đã chơi rất hay ở giải giao hữu quốc tế Tam hùng FIFA Day hồi tháng 9/2022, và đang có phong độ cực cao ở V-League gần như chắc chắn sẽ tiếp tục nằm trong kế hoạch của HLV Park.

Với viễn cảnh ĐT Việt Nam thiếu vắng ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải tại AFF Cup 2022, Văn Quyết được giới chuyên môn xem là phương án thay thế khả dĩ nhất. Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan Steve Darby mới đây đã lên tiếng khẳng định đội trưởng Hà Nội FC đủ sức đảm nhiệm vai trò thay thế Quang Hải.

VIDEO: Văn Quyết lập siêu phẩm trong ngày trở lại ĐT Việt Nam-191047
Văn Quyết cũng sẽ góp mặt, hứa hẹn thay thế Quang Hải ở AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Bên cạnh những cái tên kể trên, một số tân binh, đang thể hiện tốt ở V-League cũng được HLV Park Hang Seo cân nhắc trao cơ hội. Trong đó, một cái tên mới mà cũ là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đang "ghi điểm" mạnh mẽ với chiến lược gia người Hàn Quốc sau chấn thương, hứa hẹn trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm.

Được biết, thay vì đi tập huấn UAE, HLV Park Hang Seo đề xuất cho ĐT Việt Nam tập huấn tại Vũng Tàu trong thời gian sắp tới, cũng có thêm 1 trận giao hữu với Philippines.

HLV Park Hang Seo có chuyến 'vi hành' bất ngờ trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT