Quảng cáo

HLV Park gọi trở lại 'công thần' ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022?

Thứ sáu, 04/11/2022 14:35 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo có khả năng triệu tập trở lại một lão tướng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/11 tới, sau khi V-League 2022 kết thúc để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund hôm 30/11 và hướng đến AFF Cup 2022 cuối năm nay. Thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang bận rộn với kế hoạch nhân sự của "Những chiến binh Sao Vàng".

Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi tới dự khán màn đọ sức giữa SLNA và Bình Dương trên sân Vinh, thay vì nhiều trận đấu quan trọng khác ở vòng 23 V-League 2022. Tại đây, HLV Park đã được chứng kiến phong độ rất cao của tiền đạo Phan Văn Đức với cú đúp đẹp mắt.

Tuy nhiên, Văn Đức không phải cầu thủ duy nhất "ghi điểm" với HLV Park Hang Seo. Gương mặt để lại ấn tượng với nhà cầm quân 64 tuổi nhiều hơn cả trên sân Vinh chính là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng - công thần của ĐT Việt Nam nhưng phải rời xa sân cỏ vì chấn thương nghiêm trọng.

HLV Park gọi trở lại 'công thần' ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022? 213566
Trọng Hoàng (số 9) gây ấn tượng trong lần đầu đá chính sau chấn thương (Ảnh: SLNA FC)

Sau hơn 1 năm điều trị chấn thương, Trọng Hoàng đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ khi được HLV Nguyễn Huy Hoàng xếp đá chính trong trận SLNA thắng Bình Dương 3-0. Trước đó, lão tướng 33 tuổi đã có 2 lần vào sân từ ghế dự bị.

Dù thời gian dài vắng bóng, khó có thể tin Trọng Hoàng lại chơi ấn tượng đến như vậy. Hoàng “bò” làm chủ hành lang cánh phải với những pha bứt tốc bất ngờ xé toang cánh trái của Bình Dương. Tiền vệ sinh năm 1989 vẫn còn đó những cú tạt cánh đầy uy lực, nhiều phen tạo nên sóng gió trước khung thành đối phương.

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Park Hang-seo chọn sân Vinh để xem trận SLNA thắng Bình Dương. Ông đã có mặt ở đây để kiểm tra tình trạng hồi phục chấn thương của Trọng Hoàng và vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam không chỉ hài lòng mà còn ngạc nhiên với cách mà Trọng Hoàng trở lại.

Trò cưng HLV Park chia sẻ xúc động ngày tái xuất sau hơn 1 năm-204955
HLV Park Hang Seo có thể sẽ gọi Trọng Hoàng trở lại ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022

Với những gì đã thể hiện, Trọng Hoàng nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Cái khó hiện tại nằm ở việc thầy Park có thể thuyết phục được cậu học trò cưng hay không, khi tiền vệ 33 tuổi từng có ý định chia tay ĐTQG sau chấn thương vừa qua.

Trong ngày tái xuất sân cỏ, Trọng Hoàng cũng chia sẻ xúc động về HLV Park Hang Seo: "Tôi xem HLV Park như người cha thứ hai và trân trọng đóng góp của ông. Tôi muốn gửi lời chúc nhiều sức khỏe đến thầy Park. Tôi thi đấu qua nhiều thời kỳ HLV, nhưng HLV Park là người mang đến những danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp của tôi".

Chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park bất ngờ nói về cơ hội dự World Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng