Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải 'gây sốt' ở trận derby nước Pháp với Bordeaux

Thứ sáu, 11/11/2022 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC của Quang Hải tạo nên cơn sốt cực lớn trong ngày hành quân đến Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2 trong trận derby rất đáng chờ đợi.

Nghe nội dung bài viết

Bất ngờ đánh bại đội top đầu Amiens 2-1 hôm 6/11, Pau FC tạo nên thành tích chưa từng có ở mùa giải năm nay với chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó là 4 thắng lợi liên tiếp. Quang Hải và các đồng đội đặt mục tiêu duy trì phong độ ấn tượng ở vòng 15 Ligue 2 sắp tới.

Dẫu vậy, thử thách sẽ không hề đơn giản cho Pau FC khi họ phải chạm trán CLB danh tiếng Bordeaux - đội đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue 2. Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu vô cùng đặc biệt của Quang Hải với lần đầu tiên trải nghiệm bầu không khí tại một trận derby nước Pháp.

Cụ thể, màn đọ sức giữa Pau FC và Bordeaux được xem là trận derby vùng Aquitaine của xứ lục lăng. Hiếm khi người hâm mộ nước Pháp được chứng kiến cuộc đối đầu đặc biệt này khi vị thế của hai đội bóng có sự chênh lệch rất lớn. 

Đội bóng của Quang Hải 'gây sốt' ở trận derby nước Pháp với Bordeaux 216319
Pau FC và Bordeaux là trận derby nước Pháp hiếm có (Ảnh: La Rep)

Chính vì vậy, sức hút của trận đấu sắp tới giữa hai đội ở vòng 15 Ligue 2 là rất đáng gờm. Đội bóng của Quang Hải tạo nên cơn sốt cực lớn khi hành quân đến sân Matmut Atlantique. Theo tiết lộ của đội chủ nhà Bordeaux, toàn bộ vé bán trực xem trận đấu với Pau FC đã bán hết chỉ trong 1 ngày mở bán.

Lý do dẫn đến nhu cầu tăng đột biến ở màn so tài này là do Pau FC đấu Bordeaux trong một trận derby hiếm có, bên cạnh đó, trận đấu này cũng đánh dấu kỷ niệm 35 năm ngày thành lập hội CĐV Bordeaux Girondins Ultramarines.

Sức chứa của sân Matmut Atlantique vào khoảng 42.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, sau khi Bordeaux rớt hạng từ Ligue 1 xuống Ligue 2 ở mùa giải năm nay, BTC sân đã quyết định hạn chế số ghế ngồi. Dù vậy, dự kiến lượng khán giả đến theo dõi cuộc tiếp đón Quang Hải và các đồng đội vẫn rất lớn, từ 25.000 người trở lên.

HLV Didier Tholot nói lời đanh thép, Quang Hải khó ra sân tại Pau FC?-210475
Quang Hải và các đồng đội tạo nên sức hút lớn khi hành quân đến Bordeaux (Ảnh: Pau FC)

Trong lịch sử, Pau FC và Bordeaux từng 3 lần chạm trán nhau với kết quả không chênh lệch nhiều (Pau FC thắng 1, Bordeaux thắng 2). Dù lép vé hoàn toàn so với đối thủ, nhưng đội bóng của Quang Hải vẫn sẽ có lợi thế tinh thần khi giành thắng lợi ở màn đọ sức gần nhất tại Cúp Quốc gia Pháp 2020.

Cùng với đó, Pau FC đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại hiện tại, trong khi Bordeaux vừa bất ngờ để thua Nimes ở vòng trước. Trận đấu giữa Pau FC và Bordeaux sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 13/11 tới.

'Ông lớn' nước Pháp gửi chiến thư tới Quang Hải và đồng đội 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT