Quảng cáo

Mất suất đá chính, Quang Hải hé lộ mục tiêu riêng tại Pau FC

Thứ năm, 10/11/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ cảm xúc khi phải ngồi dự bị dài ngày tại Pau FC, dù đã ghi bàn và kiến tạo cho đội bóng nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn 4 tháng gia nhập Pau FC, Quang Hải đã dần hòa nhập với môi trường mới tại châu Âu. Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam cũng góp công cho đội bóng nước Pháp với bàn thắng và pha kiến tạo đầu tiên, giúp đoàn quân của HLV Didier Tholot giành kết quả tốt.

Dẫu vậy, vai trò của Quang Hải tại Pau FC vẫn chưa được đề cao khi đa phần chỉ vào sân từ ghế dự bị. Tiền vệ sinh năm 1997 có hai lần đá chính đầu mùa giải, nhưng đánh mất vị trí ra sân trong đội hình xuất phát sau đó ở thời điểm Pau FC đã tìm ra bộ khung ổn định nhất.

Chia sẻ về việc ít được tạo cơ hội thi đấu ở Pau FC, Quang Hải khẳng định sự nỗ lực và hé lộ mục tiêu riêng với Ted Trần TV: "Tôi nghĩ khi đã là cầu thủ chuyên nghiệp, khát khao thi đấu luôn cháy bỏng. Dù vậy, tôi hiểu mình phải kiên nhẫn. Trong tất cả hoàn cảnh, bản thân luôn cần vững niềm tin, sẵn sàng tâm lý cho mọi hoàn cảnh.

Bị đồng đội 'phớt lờ', Quang Hải mất cơ hội ghi bàn thắng cho Pau FC-203428
Quang Hải khẳng định quyết tâm để tìm kiếm suất thi đấu (Ảnh: Pau FC)

Tôi luôn chuẩn bị tinh thần tích cực nhất cho buổi tập và đối thủ. Trên cabin, tôi luôn sẵn sàng cho tâm thế đảm đương nhiệm vụ khi được giao phó. Ngay cả khi không có được điều ấy, tôi cũng cố gắng suy nghĩ tích cực. Chỉ cần có niềm tin, sự kiên trì, tôi chắc chắn thành công sẽ đến.

Mục tiêu của tôi lúc này là phải cố gắng hơn, chăm chỉ hơn để được có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tôi luôn lấy sự quan tâm của mọi người làm điều khích lệ để bản thân nỗ lực, cố gắng thể hiện tốt".

Quang Hải cũng gửi lời cảm ơn tới Pau FC và người đại diện tạo điều kiện đưa gia đình sang Pháp thăm. Sự xuất hiện của bố mẹ, người thân và cô bạn gái đã giúp tiền vệ 25 tuổi có thêm động lực, qua đó ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau FC hôm 9/10. 

Người đầu tiên ăn mừng bàn thắng của Quang Hải nói lời xúc động tại Pau FC-202780
Quang Hải cũng hé lộ xúc động về màn ăn mừng bàn thắng đầu tiên (Ảnh: Pau FC)

“Sau khi ghi bàn đầu tiên ở Pau FC, màn ăn mừng thả tim hoàn toàn bộc phát. Tôi chỉ muốn dành tình cảm cho những người thân yêu đang ngồi trên khán đài. Trước đây ở Việt Nam, có lẽ vì quá quen với các bàn thắng của tôi nên bố mẹ thấy bình thường. Hôm đó thì khác. Bố mẹ rất xúc động”, Quang Hải chia sẻ.

Hiện tại, Quang Hải đang nỗ lực tập luyện để tìm kiếm cơ hội ra sân ở trận gặp Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2. Ở buổi tập mới nhất, Quang Hải đã lập hattrick ghi bàn và kiến tạo khiến HLV Didier Tholot hết sức hài lòng.

Quang Hải tham dự trận derby đầu tiên với 'ông lớn' nước Pháp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT