Quảng cáo

Quang Hải tiết lộ: 'Tôi từng được các đồng đội tại Pau FC đón đi tập mỗi ngày'

Thứ tư, 09/11/2022 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong tiết lộ mới đây về cuộc sống tại Pau FC, Quang Hải cho biết khi chưa có xe, các đồng đội thay phiên tới đón anh đi tập luyện mỗi ngày.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải vẫn đang trong quá trình làm quen với cuộc sống mới tại Pháp. Rõ ràng chuyến đi này được đánh giá là vô cùng thử thách dành cho cựu tiền vệ của CLB Hà Nội bởi môi trường châu Âu khác hoàn toàn môi trường tại Việt Nam.

Trong buổi trò chuyện với Youtuber Ted Trần, Quang Hải đã có những tâm sự về tháng đầu tiên làm quen với cuộc sống tại Pháp: “Trong 4 tháng qua, tôi cảm thấy chiều hướng tích cực theo thời gian với mình. Trong những ngày đầu khi sang Pháp, với một môi trường mới, tôi thừa nhận có những khó khăn nhất định ảnh hưởng tới mình.

Quang Hải tiết lộ:
Quang Hải gặp nhiều khó khăn trong những ngày đầu

Tôi sang Pháp, chứ không phải một quốc gia ở phạm vi châu Á. Khi sang đất nước này, tôi phải tự lập hoàn toàn. Ngay từ sinh hoạt bình thường, tôi đã gặp đôi chút trở ngại. Trải qua quãng thời gian vừa qua, tôi dàn thích nghi. Tôi cảm thấy rất dễ chịu tại Pháp, tại Pau FC.

2 tuần đầu tiên, tôi phải làm quen với điều ấy. Khi mình đi tập thì ở Việt Nam, đó là giờ đi ngủ. Lúc tập luyện thì không sao nhưng khi kết thúc buổi tập, tôi cũng bắt đầu thấy buồn ngủ xen lẫn cảm giác đói. Dù sao thì bây giờ, mọi chuyện cũng đã ổn đối với tôi.

Quang Hải tiết lộ:
Anh từng được đồng đội đưa đón đi làm

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng tiết lộ rằng từng được các đồng đội đưa đón trong khoảng thời gian đầu đến Pau FC: "Tôi nhớ khi ở thời điểm đầu đến Pau FC, tôi chưa có xe. Những đồng đội tại Pau FC cứ lần lượt luân phiên đến đón tôi ở khách sạn trong thành phố để tới địa điểm tập luyện. Mọi thứ cứ diễn ra đều đặn xuyên suốt 1 tháng đầu tiên, cho đến khi tôi được cấp nhà, cấp xe tại Pháp”.

Ở đây, các buổi tập đòi hỏi cường độ rất cao. Nếu mình không khởi động kỹ sẽ dễ dẫn đến bị chấn thương. Tôi tập bổ trợ từ 9h30 đến 10h00 trước khi tập chuyên môn ngoài sân với đội. Đến 12h00, đội sẽ đi ăn trưa.

Sau giờ ăn trưa, tôi trở về nhà. Đến buổi chiều, nếu đội không tập thì tôi lại tập bổ trợ với HLV thể lực vào buổi chiều. Từ ngày đến Pau FC cho đến giờ, tôi chưa bỏ một buổi nào cả. Tôi muốn tích lũy tốt cho mình cũng như sớm đạt được những điều mà HLV thể lực mong muốn.

Tập xong thì tôi trở về nhà, ăn tối. Tôi dành thời gian để nói chuyện với người thân qua điện thoại hoặc học tiếng Pháp. Dù 4 tháng trôi qua và cũng đã học được ít nhiều tiếng Pháp nhưng tôi vẫn cảm thấy điều đó là chưa đủ. Tiếng Pháp khá khó học nếu so với thứ tiếng khác. Tôi đã giao tiếp được trên sân nhưng tôi muốn nói chuyện và hiểu hơn trong phòng thay đồ”.

Bùi Tiến Dũng được tiếp động lực bằng sự xuất hiện đặc biệt trên sân Thống Nhất

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT