Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng được tiếp động lực bằng sự xuất hiện đặc biệt trên sân Thống Nhất

Thứ tư, 09/11/2022 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên kể từ khi làm đám cưới với bạn gái Dianka Zakhidova, thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận được sự cổ vũ của gia đình nhà vợ trên khán đài sân Thống Nhất.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 8/11, CLB TP.HCM tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Đội bóng của Bùi Tiến Dũng chỉ cần giành chiến thắng là chắc chắn sẽ trụ hạng ở V.League 2022. Với sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả trên sân Thống Nhất, Chiến hạm đỏ đã hoàn thành mục tiêu.

Lee Nguyễn, Hoàng Vũ Samson và Phạm Trùm Tỉnh là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM. Thắng lợi này giúp đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành có 24 điểm sau 24 vòng và trụ hạng sớm 2 vòng. Do Nam Định (20 điểm) và CLB Sài Gòn (19 điểm) có cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng tới nên một trong hai đội chỉ có thể giành tối đa 4 điểm, đồng nghĩa CLB TP.HCM chắc chắn trụ hạng thành công.

Bùi Tiến Dũng được tiếp động lực bằng sự xuất hiện đặc biệt trên sân Thống Nhất 215390
Gia đình nhà vợ tới cổ vũ Bùi Tiến Dũng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu tốt, ổn định và giữ sạch lưới trước một SHB Đà Nẵng thi đấu đầy khát khao. Anh cũng cho thấy khả năng chơi chân đưowjc cải thiện đáng kể và cản phá được vài cú sút nguy hiểm của đội khách.

Sự trở lại của Bùi Tiến Dũng đế từ nguồn động viên tinh thần không nhỏ từ cô vợ Tây xinh đẹp Dianka Zakhidova. Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng vừa qua, người bạn đời của thủ thành sinh năm 1997 đã có mặt tại sân Thống Nhất để cổ vũ cho chồng.

Cô nàng đang trong thời gian mang thai nhưng vẫn tới sân tiếp lửa cho Tiến Dũng và các đồng đội. Còn gì tuyệt vời hơn khi đội bóng của anh đã chính thức trụ hạng thành công trước sự chứng kiến của những người thân yêu.

Không chỉ có Dianka Zakhidova, gia đình cô nàng cũng tới sân cổ vũ cho Tiến Dũng. Anh chàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình vợ trên trang cá nhân.

ĐT Indonesia sắp nhập tịch thành công cựu sao trẻ lò Ajax cho AFF Cup 2022 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT