Quảng cáo

Sắp hết hợp đồng, tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng được hé lộ

Thứ tư, 09/11/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ hết hạn hợp đồng với CLB TPHCM sau V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Một số trận đấu ở vòng 24 V-League 2022 đã diễn ra vào ngày 8/11. Trên sân Thống Nhất, CLB TPHCM vừa đánh bại Đà Nẵng với 3 bàn cách biệt.

Trận thắng quan trọng này giúp CLB TPHCM chính thức trụ hạng trước 2 vòng đấu. Ba bàn thắng của Chiến hạm đỏ được ghi do công của Lee Nguyễn, Samson và Phạm Trùm Tỉnh.

Ở trận này, thủ môn Bùi Tiến Dũng được HLV Vũ Tiến Thành điền tên vào đội hình chính. Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ:

"Bùi Tiến Dũng là thủ môn mà ai cũng thích. Nhưng việc anh ấy có ở lại hay không thì còn nhiều vấn đề. Vấn đề này sẽ do lãnh đạo CLB sẽ quyết định.

Tôi đánh giá Bùi Tiến Dũng là thủ môn tốt, nhưng không ai là hoàn hảo cả, đương nhiên là cần có những điểm cần khắc phục".

6tt89
HLV Vũ Tiến Thành chưa chắc chắn rằng Bùi Tiến Dũng sẽ ở lại

Đồng thời, HLV Vũ Tiến Thành cũng đưa ra một số ý kiến cá nhân sau khi đội chủ sân Thống Nhất chính thức trụ hạng một cách đầy ngoạn mục:

"Tôi không có tài năng, chỉ có kinh nghiệm thôi. Sau khi tôi trao đổi với cầu thủ, tôi nhìn nhận không khí của toàn đội rất tốt. Điều đó giúp chúng tôi thành công.

Khi tôi về nhận đội, CLB chỉ có 13 điểm và nằm ở top dưới. Các đội khác đều có điểm số tốt hơn. Tôi nghĩ đơn giản là ở V-League, một đội bóng tập luyện tốt, sinh hoạt tốt sẽ đạt mục tiêu. Không giành được 3 điểm thì cố có được 1 điểm.

Nếu có thời gian nhiều hơn tôi tin toàn đội sẽ tốt hơn. Trận thua 0-6 trước Hà Nội là rất nặng nề. HLV làm việc rất áp lực. Tôi chỉ nói cầu thủ là khán giả còn ở lại xem đội thua 0-6 là điều đáng mừng".

Cũng trong ngày 8/11, HAGL để hòa thất vọng trên sân Hà Tĩnh. Trong khi đó, Hải Phòng FC đánh bại Nam Định với tỷ số tối thiểu 1-0. Cuộc đua vô địch và trụ hạng mùa giải V-League 2022 đang diễn ra đầy gay cấn và kịch tính.

Lịch thi đấu vòng 24 V League 2022: Derby Thủ đô đá giờ đẹp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT