Quảng cáo

BẤT NGỜ: Thủ thành Bùi Tiến Dũng được tiến cử trở lại ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022

Thứ sáu, 04/11/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ấn tượng hiện tại trong màu áo TPHCM, thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có cơ hội lớn để trở lại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sắp tới.

Bùi Tiến Dũng đang có phong độ khá tốt trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh trong thời gian gần đây. Việc Thanh Thắng đã luống tuổi và suy giảm phong độ giúp cựu thủ môn của CLB Hà Nội chiếm suất bắt chính trong màu áo đội bóng thành phố mang tên Bác trong thời gian đây.

Dù vẫn để lại đôi chút sự thiếu an toàn trong những pha ra vào nhưng Bùi Tiến Dũng đang có phong độ tương đối ổn định. Khả năng cứu nguy bằng phản xạ tốt là điều thủ thành này đang tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây.

BẤT NGỜ: Thủ thành Bùi Tiến Dũng có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 213462
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có phong độ ổn định tại TPHCM

Với những gì đã và đang thể hiện, người hâm mộ dễ dàng nhận ra Bùi Tiến Dũng lấy lại được sự tự tin và rất nỗ lực tìm lại phong độ thời đỉnh cao. Thủ môn quốc dân một thời của bóng đá Việt Nam nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ HLV Vũ Tiến Thành cũng như người hâm mộ.

Theo những thông tin được VTC News tiết lộ, Dũng "gôn" cũng là một trong những cái tên được các trợ lý ĐT Việt Nam tiến cử lên HLV Park để gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup. Đây là điều khá bất ngờ nhưng nếu xét theo phong độ ở thời điểm hiện tại thì Bùi Tiến Dũng hoàn toàn xứng đáng.

Nhất là khi ở mùa giải năm nay, những thủ môn thường có suất trên Tuyển như Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng), Văn Hoàng (SLNA) hay Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC)... đang không có phong độ ổn định. Còn thủ thành trẻ Văn Toản thậm chí còn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nay cho tới nửa đầu tháng 1/2023. Các đội bóng Đông Nam Á đều đang gấp rút chuẩn bị cho giải bóng đá lớn nhất khu vực. Về phía đội tuyển Việt Nam, AFF Cup 2022 được xem là một kỳ đấu đặc biệt khi HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐTQG sau giải đấu này.

Phan Văn Đức tỏa sáng rực rỡ, trực tiếp giúp SLNA chính thức trụ hạng sớm

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT