Quảng cáo

HLV Đà Nẵng sung sướng khôn xiết vì sắp trụ hạng thành công

Thứ sáu, 04/11/2022 09:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng không giấu nổi niềm vui khi SHB Đà Nẵng có chiến thắng quan trọng trước Sài Gòn FC.

Tối 3/11, tại trận đấu sớm vòng 23 V-League 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Sài Gòn, từ đó có được 3 điểm quan trọng và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng thở phào nhẹ nhõm khi kịch bản trụ hạng của họ đang dần trở thành hiện thực. Ông cho biết:

"Tôi rất lo lắng nhưng rõ ràng, mục tiêu của Đà Nẵng là trụ hạng. Sau trận này, mọi người rất vui, chúng tôi giống như đã hoàn thành nhiệm vụ. CLB còn 3 trận nữa để cải thiện vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng", HLV Phan Thanh Hùng nói sau trận thắng Sài Gòn.

DaNang-SaiGon2022-10
SHB Đà Nẵng có được chiến thắng quan trọng trong cuộc đua trụ hạng

"Lý do chúng tôi chệch choạc trong giai đoạn gần đây là không có đội hình hoàn chỉnh. Trận thắng là này phần thưởng về mặt tinh thần. Hôm nay, tôi rất vui. Tôi đã vất vả thời gian dài, trăn trở vì lực lượng của đội bóng. Nhiều khi mất trụ cột thì cầu thủ trẻ không có điểm tựa, đá không bốc lên được", ông chia sẻ.

Ở trận đấu cho cuộc đua trụ hạng giữa Đà Nẵng và Sài Gòn, Ban trọng tài VFF đã quyết định mời đội trọng tài Thái Lan điều khiển. Tuy vậy, sai sót vẫn xảy ra. Cụ thể, ở phút thi đấu thứ 87, Phạm Đình Duy (Đà Nẵng) bị Liễu Quang Vinh phạm lỗi trong vòng 16m50. Tuy nhiên, vị trọng tài ngoại này lại không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền mặc dù ông Mongkolchai Pechsri có vị trí quan sát khá tốt trước tình huống trên. Rất may, tình huống này đã không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của trận đấu khi SHB Đà Nẵng vẫn giành được chiến thắng chung cuộc.

Trái ngược cảm xúc với HLV Phan Thanh Hùng, chiến lược gia bên phía Sài Gòn buồn bã cho biết: "Thua trận,  thật sự tôi rất buồn và cũng chẳng biết nói gì vào lúc này. Xem trận đấu, có lẽ bạn cũng thấy, lực lượng của chúng tôi không mạnh và tiếc là họ cũng không tận dụng được những cơ hội ở cuối hiệp 1. Mục tiêu của chúng tôi đặt ra ở trận này là giành trọn 3 điểm, nhưng đá với chủ nhà SHB Đà Nẵng chẳng đơn giản nên thất bại thì đành chịu”.

HLV Đà Nẵng sung sướng khôn xiết vì sắp trụ hạng thành công

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT