Quảng cáo

Sau trận đấu tranh cãi của HAGL, lại xuất hiện thêm sai sót từ trọng tài

Thứ sáu, 04/11/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Tổ trọng tài ngoại làm nhiệm vụ vừa mắc sai sót ở trận đấu thuộc vòng 23 V-League 2022.

Các trận đấu ở V-League 2022 đã chính thức trở lại vào ngày 3/11. Trên sân Hòa Xuân, CLB Sài Gòn vừa có trận thua đáng tiếc trước Đà Nẵng với tỷ số 0-1.

Ở vòng 23, VPF đã mời tổ trọng tài ngoại để điều khiển các trận đấu ảnh hưởng tới cuộc đua trụ hạng và vô địch. Màn so tài giữa Đà Nẵng vs Sài Gòn được điều hành bởi tổ trọng tài người Thái Lan. Trọng tài chính là ông Mongkolchai Pechsri cùng 2 trợ lý Tanate Chunchuen và Rawut Nakarit.

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở cuối hiệp 2. Phút 87, Phạm Đình Duy (Đà Nẵng) bị Liễu Quang Vinh phạm lỗi trong vòng 16m50. Tuy nhiên, vị trọng tài ngoại này lại không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền mặc dù ông Mongkolchai Pechsri có vị trí quan sát khá tốt trước tình huống trên.

Khi đó, tỷ số của trận đấu đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. CLB Đà Nẵng có bàn mở tỷ số ở phút thứ 50 sau pha đánh đầu của ngoại binh Claudir. Chung cuộc, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có chiến thắng 1-0 ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu tranh cãi của HAGL, lại xuất hiện thêm sai sót từ trọng tài-213375
Tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận Đà Nẵng vs Sài Gòn (Ảnh: VPF)

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Trận thắng này giúp SHB Đà Nẵng trụ lại V-League 2022. Thực sự đây là giải đấu quá khó khăn với bản thân tôi, tôi không nghĩ sẽ vất vả như vậy khi lực lượng thiếu hụt. Mỗi trận đấu tôi luôn phải xoay vòng vì không đủ người thi đấu.

CLB Đà Nẵng luôn duy trì tinh thần thi đấu càng cao càng tốt khi mùa giải kết thúc, bởi mục tiêu của toàn đội là có mặt ở top 5, mặc dù với tình hình hiện tại thì điều ấy chẳng đơn giản".

Ở vòng đấu trước, sai sót của trọng tài trong trận HAGL vs Bình Định đã khiến NHM nổ ra tranh cãi. Trưởng ban trọng tài VFF khẳng định cầu thủ Bình Định không phạm lỗi với Minh Vương. Với quyết định sai lầm của mình, trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã bị treo còi đến hết mùa giải V-League 2022.

Lịch thi đấu vòng 23 V League 2022: HAGL gặp đội đua trụ hạng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT