Quảng cáo

Phan Văn Đức tỏa sáng rực rỡ, trực tiếp giúp SLNA chính thức trụ hạng sớm

Thứ năm, 03/11/2022 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu chói sáng, Phan Văn Đức đã lập cú đúp giúp SLNA đả bại Becamex Bình Dương và giúp đội bóng xứ Nghệ chính thức trụ hạng sớm.

Bước vào trận đấu với Becamex Bình Dương, SLNA thứ 6 với 27 điểm còn Bình Dương ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. Trên lý thuyết, cả 2 đội bóng đều vẫn còn nguy cơ xuống hạng nhưng điều này rất khó xảy ra nên SLNA và Becamex Bình Dương nhập cuộc với tinh thần rất thoải mái.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lấy lại hình ảnh sau chuỗi trận thất vọng (chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất), SLNA dồn ép Bình Dương ngay sau khi trọng tài cho bắt đầu trận đấu. Và điều gì đến cũng phải đến, phút 24, Olaha chuyền bóng cho Phan Văn Đức ở vị trí trống trải, ngôi sao số 1 của SLNA vượt qua 1 cầu thủ Bình Dương trước khi tung ra cú cứa lòng quá đẳng cấp, mở tỉ số cho đội chủ sân Vinh.

Phan Văn Đức tiếp tục tỏa sáng rực rỡ
Phan Văn Đức tiếp tục tỏa sáng rực rỡ

Sau khi bị thủng lưới, đội khách chủ động tấn công hòng có được bàn gỡ. Nhưng đó cũng là lý do khiến hàng thủ của họ trở nên mỏng manh hơn. Phút bù giờ hiệp 1, SLNA đã tận dụng thành công những sơ hở bên phía đối phương.

Phan Văn Đức xử lý kỹ thuật qua trung vệ Bình Dương rồi tung cú dứt điểm chính xác trong pha đối mặt với thủ thành Sơn Hải, nhân đôi cách biệt cho SLNA.

Bước sang hiệp 2, SLNA chủ động đá chậm nhằm giữ vững lợi thế 2 bàn dẫn trước, trong khi Bình Dương cũng không thể tạo ra được những pha lên bóng tấn công ấn tượng. Thế trận đang diễn ra tương đối cân bằng thì đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng thứ 3.

Phút 69, từ pha phát bóng mạnh của thủ thành Văn Tiến, Olaha bứt tốc vượt qua hậu vệ đối phương rồi kiến tạo chính xác cho Oseni đánh đầu dễ dàng vào lưới thủ thành Sơn Hải.

3 bàn dẫn trước giúp SLNA thi đấu khá thảnh thơi trong phần còn lại của trận đấu và kết quả cuối cùng, đội bóng xứ Nghệ giành 3 điểm dễ dàng, chính thức trụ hạng sớm mà không cần quan tâm đến những kết quả còn lại của V-League 2022.

Diễn biến trận đấu

 
90'+3

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!!

SLNA đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 3-0.

 
85

Không vào!!!

Tống Anh Tỷ pressing tốt và cướp bóng trong chân hậu vệ SLNA, thế nhưng cú sút của anh sau đó lại đi không trúng mục tiêu

 
69'

Oseni lập công!!

Từ pha phát bóng mạnh của thủ thành Văn Tiến, Olaha bứt tốc vượt qua hậu vệ đối phương rồi kiến tạo chính xác cho Oseni đánh đầu dễ dàng

 
65'

Nguy hiểm!!

Olaha cướp bóng trong chân một hậu vệ Bình Dương nhưng rất may thủ thành Sơn Hải đã có pha băng ra dũng cảm

 
54'

SLNA giảm nhịp độ trận đấu!!

Có 2 bàn thắng dẫn trước, SLNA chủ động đá chậm, trong khi Bình Dương cũng không thể tạo ra được những pha lên bóng tấn công ấn tượng

 
45+2'

HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

SLNA tạm dẫn Bình Dương 2-0

 
45+1'

Lại là Phan Văn Đức!!

Phan Văn Đức xử lý kỹ thuật qua trung vệ Bình Dương rồi tung cú dứt điểm chính xác trong pha đối mặt với thủ thành Sơn Hải, nhân đôi cách biệt cho SLNA

 
36'

Đáng tiếc!!

Từ pha ném biên mạnh của Tô Văn Vũ, Wellington đỡ bóng lỗi khiến cơ hội của Bình Dương trôi qua đáng tiếc

 
24'

Phan Văn Đức lại ghi bàn đẳng cấp!!

Olaha chuyền bóng cho Phan Văn Đức ở vị trí trống trải, ngôi sao số 1 của SLNA vượt qua 1 cầu thủ Bình Dương trước khi tung ra cú cứa lòng quá đẳng cấp, mở tỉ số cho đội chủ sân Vinh

 
20'

Đội chủ nhà tiếp tục dồn ép

Sức ép được SLNA gia tăng nhưng hàng thủ của đội khách vẫn đang đứng vững 

 
6'

SLNA dồn ép

Đội chủ nhà liên tục có những pha cố định nguy hiểm, khiến khung thành Bình Dương gặp nhiều sóng gió

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Trực tiếp SLNA vs Bình Dương, 18h00 hôm nay 3/11 213160

Nhận định trước trận

Hai đội đang nằm cạnh nhau tại V-League, với SLNA thứ 6 với 27 điểm còn Bình Dương ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. Đây là trạng thái của hai đội từ nhóm đầu được kéo lại với nhóm cuối được đẩy lên, với sự cân bằng rất cao.

SLNA và Bình Dương đều không còn nhiều mục tiêu
SLNA và Bình Dương đều không còn nhiều mục tiêu

SLNA đầu mùa thi đấu bùng nổ và có cơ hội cạnh tranh nhóm đầu bảng. Nhưng họ sa sút sau đó và chỉ có 1/9 chiến thắng gần nhất (hòa hòa 4 thua 4). Trong khi đó Bình Dương đang rất nỗ lực giành điểm và chỉ thua 1/5 trận gần nhất (hòa 3 thắng 1).

Nên việc SLNA có được sự vượt trội hoàn toàn so với Bình Dương trong quá khứ (thắng 6 lần gần nhất tại V-League), có lẽ sẽ thay đổi ở trận này, chí ít là trận hòa cho đội khách.

SLNA vs Bình Dương diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 03/11/2022
  • Giải đấu: Vòng 23 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Vinh, Nghệ An

Xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương ở đâu?

Theo những thông tin mới nhất, tất cả các trận đấu tại Night Wolf V-League 2022 sẽ được phát sóng trên các hệ thống của Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa  SLNA vs Bình Dương trên kênh On Football.

Bên cạnh đó, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa SLNA vs Bình Dương

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT