Quảng cáo

Thắng dễ đội châu Âu, HLV Indonesia vẫn không hài lòng 1 điều

Thứ năm, 03/11/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong vẫn không hài lòng về hàng thủ của U20 Indonesia sau chiến thắng trước U20 Moldova.

Trong trận đấu giao hữu cuối cùng của mình trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, U20 Indonesia đã giành được chiến thắng tương đối ấn tượng với tỷ số 3-1 trước U20 Moldova. Ba pha lập công của các đoàn quân HLV Shin Tae-yong được ghi lần lượt bởi Rabbani Tasnim và cú đúp của Muhammad Ferrari.

Tuy nhiên sau chiến thắng 3-1 trước U20 Moldova, HLV Shin Tae-yong vẫn chưa cho thấy sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "U20 Indonesia vẫn gặp những vấn đề ở hàng thủ. Hàng phòng ngự của chúng tôi phải thi đấu chủ động và thông minh hơn nếu không muốn tạo cơ hội cho đối thủ.

Hiện tại có 1 số cầu thủ của U20 Indonesia đang bị cảm cúm. Nguyên nhân là do sự chêch lệch thời tiết rất lớn giữa ban ngày và ban đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ có thể lên tới 20 độ C. Tôi sẽ theo dõi thêm tình trạng của các cầu thủ trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại Antalya và di chuyển sang Tây Ban Nha".

Thắng dễ đội châu Âu, HLV Indonesia vẫn không hài lòng 1 điều 213021
U20 Indonesia giành chiến thắng 3-1 ấn tượng trước Moldova

Đúng như dự kiến, U20 Indonesia sẽ kết thúc quãng thời gian tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ và tiếp tục di chuyển sang Tây Ban Nha để rèn quân trong tháng 11. Đây chính là nguyên nhân khiến HLV Shin Tae-yong không thể dành nhiều thời gian cho ĐTQG Indonesia trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh.

Vì thế ĐT Indonesia sẽ không có bất kỳ trận giao hữu quốc tế nào trước AFF Cup 2022. Ngoài ra, "Garuda" cũng không thể sử dụng SVĐ Gelora Bung Karno làm sân nhà tại giải đấu này. Nguyên nhân là mọi SVĐ đã đăng ký với FIFA để sử dụng cho VCK U20 World Cup 2023 sẽ phải tiến hành sửa chữa vào tháng 11. Có thể thấy Indonesia đang dồn rất nhiều tâm huyết cho kỳ World Cup U20 này.

Khác với HLV Shin Tae-yong, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Mochamad Iriawan lại dành nhiều lời khen cho đội U20: "Đây chắc chắn là kết quả tích cực cho quá trình chuẩn bị cho U20 World Cup. PSSI hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục cải thiện khả năng của mình trong trại tập huấn của họ ở châu Âu". 

Indonesia báo tin buồn, ĐT Thái Lan 'mừng thầm' tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT