Quảng cáo

U20 Indonesia thị uy sức mạnh trước đội bóng châu Âu

Thứ tư, 02/11/2022 06:55 AM (GMT+7)
A A+

U20 Indonesia đã có được chiến thắng tưng bừng trước U20 Moldova ở trận giao hữu mới đây.

Hiện tại, U20 Indonesia đang có chuyến tập huấn tại châu Âu để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U20 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau. Sau trận thua trước U20 Thổ Nhĩ Kỳ, tối ngày 01/11 (theo giờ Việt Nam), U20 Indonesia tiếp tục có một trận đấu giao hữu khác với một đối thủ đến từ châu Âu là U20 Moldova.

Ở ngay hiệp thi đấu đầu tiên, thủ thành Cahya đã phải vào lưới nhặt bóng sau khi đại diện châu Âu có được bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 10 của trận đấu. Trong khoảng thời gian 35 phút còn lại của hiệp 1, dù rất nỗ lực tuy nhiên thầy trò HLV Shin Tae-yong không thể tìm kiếm được bàn gỡ.

U20 Indonesia thị uy sức mạnh trước đội bóng châu Âu 212385
U20 Indonesia bị dẫn trước ở hiệp thi đấu đầu tiên (Ảnh: PSSI)

Tuy nhiên, sau khi hiệp 2 bắt đầu được 13 phút, cầu thủ vào sân thay người - Rabbani Tasnim đã lập công sau pha kiến tạo của Zanadin Faris, giúp trận đấu trở về thế cân bằng. Phút thứ 72, thủ thành của Moldova đã có pha xử lý sai lầm, tạo điều kiện cho Muhammad Ferrari ghi bàn thắng giúp U20 Indonesia lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu này.

Chỉ ít phút sau, U20 Indonesia được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Marselino Ferdinand không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn giúp đại diện đến từ Đông Nam Á gia tăng cách biệt.

Những phút còn lại của hiệp thi đấu thứ 2, U20 Moldova đã không ghi được thêm bàn thắng nào và phải chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước U20 Indonesia.

Với chiến thắng tưng bừng trước U20 Moldova ở trận giao hữu này, thầy trò HLV Shin Tae-yong đang có được những tiến bộ vượt bậc trong chuyến tập huấn tại châu Âu.

Trước đó, U20 Indonesia nằm cùng bảng với U20 Việt Nam tại Vòng loại U20 châu Á và đã xuất sắc giành được ngôi vị số 1 của bảng đấu cùng với đó là tấm vé đi thẳng vào VCK. Theo những kết quả bốc thăm mới nhất, tại VCK U20 châu Á, U20 Indonesia nằm cùng bảng với U20 Uzbekistan, U20 Iraq và U20 Syria.

Nguyên nhân khiến giá trị của Quang Hải không thể tăng dù sang châu Âu chơi bóng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo