Quảng cáo

Nguyên nhân khiến giá trị của Quang Hải không thể tăng dù sang châu Âu chơi bóng

Thứ ba, 01/11/2022 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã sang châu Âu thi đấu một thời gian trong màu áo Pau FC tuy nhiên giá trị của Quang Hải vẫn không tăng lên.

Sau khi đạt được hầu hết những danh hiệu tập tập thể và cá nhân cao quý ở trong nước, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết định nói lời chia tay với Hà Nội FC để ra nước ngoài thi đấu. Việc gia nhập Pau FC được xem là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1997. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn đang loay hoay để có thể tìm được một chỗ đứng trong đội hình đội bóng nước Pháp.

Theo những cập nhật mới nhất từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermark, giá trị chuyển nhượng của Quang Hải thời điểm này vẫn rơi vào 400.000 Euro. Điều này khiến không ít người thắc mắc bởi trước khi chuyển sang châu Âu thi đấu, giá trị của tiền vệ quê Đông Anh vẫn là 400.000 (được cập nhật vào tháng 2/2021 khi thi đấu cho Hà Nội FC).

Quang Hải đá 13 phút, Pau FC có 3 điểm quan trọng cho cuộc đua trụ hạng-203387
Giá trị chuyển nhượng của Quang Hải không tăng sau khi chuyển đến Pau FC.

Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn có thể dễ hiểu nếu theo dõi hành trình của Quang Hải tại Pháp. Kể từ khi gia nhập Pau FC, cựu cầu thủ của Hà Nội không có nhiều cơ hội được thể hiện bản thân. Sau những vòng đấu đầu tiên được ra sân, số phút thi đấu của Quang Hải giảm dần và mỗi trận đấu cầu thủ này được thể hiện rất ít. Bất chấp đã có được bàn thắng đầu tiên, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giá trị chuyển nhượng của Quang Hải tăng lên.

Khoảng thời gian mà giá trị của Quang Hải tăng vọt là từ năm 2020-2021 khi cầu thủ này thường xuyên được ra sân và có những đóng góp quan trọng trong màu áo của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. Tháng 8/2020, giá trị của chân sút này là 300.000 Euro và đến tháng 2/2022, giá trị đã tăng thêm 100.000 lên thành 400.000.

Nếu như Quang Hải có được những bước tiến lớn tại Pháp trong khoảng thời gian tới, nhiều khả năng giá trị của cầu thủ này sẽ tăng lên đáng kể.

Những phương án thay thế Quang Hải: HLV Park lựa chọn người cũ hay người mới?

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT