Quảng cáo

'Vua về nhì' ĐNÁ chơi trội, không đá giao hữu trước thềm AFF Cup

Thứ ba, 01/11/2022 15:55 PM (GMT+7)

Theo tờ Bola, ĐT Indonesia dự kiến sẽ không có trận giao hữu nào trước khi tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Thời điểm AFF Cup 2022 cận kề cũng là lúc các đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á hé lộ những kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm. Mới đây, ĐT Malaysia đã xác nhận sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Campuchia và Maldives vào các ngày 9 và 14 tháng 12 trước thềm AFF Cup 2022.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu cực kỳ chất lượng với CLB Dortmund trên sân Mỹ Đình vào ngày 30/11. Nhà ĐKVĐ AFF Cup là đội tuyển Thái Lan cũng sẽ có 2 trận giao hữu trong khoảng thời gian từ 13/11 đến 18/12 nhưng chưa được tiết lộ đối thủ.

Tuy nhiên khác với các đội bóng trên, ĐT Indonesia sẽ không có bất kỳ trận giao hữu nào để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Theo xác nhận của tờ Bola, do HLV Shin Tae-yong vẫn đang bận rộn cùng với lịch trình tập huấn châu Âu của U20 Indonesia nên sẽ không dành nhiều thời gian cho ĐTQG.

'Vua về nhì' ĐNÁ chơi trội, không đá giao hữu trước thềm AFF Cup 212136
ĐT Indonesia sẽ không đá giao hữu trước thêm AFF Cup 2022

Cũng theo tiết lộ của tờ báo này, ĐT Indonesia có thể sẽ đá tập kín với 1 CLB ở giải VĐQG trong nước, tuy nhiên danh tính của đội bóng này vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại HLV Shin Tae-yong đang cùng U20 Indonesia rèn quân ở Thổ Nhĩ Kỳ trước khi tiếp tục duy chuyển sang Tây Ban Nha vào tháng 11.

Có thể thấy LĐBĐ Indonesia đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào VCK U20 World Cup 2023, nơi họ sẽ là nước chủ nhà. Với việc HLV Shin Tae-yong vẫn còn bận dẫn dắt đội U20, ĐT Indonesia dự kiến sẽ tập trung khá muộn và không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trong thành phần "Garuda" hiện tại có nhiều cầu thủ nhập tịch cũng như đang thi đấu ở nước ngoài vì thế không có nhiều thời gian lắp ghép đội hình cũng có thể là một bất lợi không hề nhỏ.

ĐT Indonesia sẽ nằm ở bảng A của AFF Cup 2022 cùng với Campuchia, Thái Lan, Philippines và đội thắng trong cặp trận play-off. Hai trận đấu trong cặp trận play-off tranh vé cuối cùng giữa Brunei và Đông Timor sẽ diễn ra vào ngày 5 và 8 tháng 11 đều trên SVĐ Bandar Seri Begawan, Brunei.

Đối thủ ĐT Việt Nam lý giải việc chọn 2 quân xanh 'siêu yếu' cho AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng