Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ thẳng đội vô địch V-League sau trận hòa Hà Tĩnh

Thứ sáu, 04/11/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng CLB Hải Phòng gần như đã hết cửa vô địch sau trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 23 V-League 2022.

Đang có được một phong độ ấn tượng cùng với đó là được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray, nhiều người tin tưởng rằng Hải Phòng sẽ có được chiến thắng dễ dàng trước đội bóng đang xếp cuối bảng Hà Tĩnh. Tuy nhiên, trên thực tế thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải rất khó khăn khi đụng độ với Thanh Trung và các đồng đội.

Dù có được bàn thắng dẫn trước do công của tuyển thủ U23 Việt Nam - Đặng Văn Tới tuy nhiên chung cuộc Hải Phòng vẫn để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1 sau khi Đinh Thanh Trung thực hiện thành công quả 11m.

Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước HLHT, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "1 điểm là điều mà chúng tôi không mong muốn ở trận đấu này. Tôi rất tiếc về kết quả trên.

Cơ hội vô địch của Hải Phòng không có nhiều. Trận đấu này, toàn đội đặt mục tiêu giành chiến thắng để có thể duy trì hy vọng từ nay đến cuối mùa thêm phần kịch tính. Hà Nội đã có đến 90% cơ hội vô địch còn Hải Phòng chủ yếu bám đuổi để tạo nên kịch tính cho giải đấu".

HLV Chu Đình Nghiêm tạm chia tay CLB Hải Phòng vì lý do bất khả kháng-177255
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội có đến 90% cơ hội vô địch.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Hải Phòng cũng trăn trở về việc nhóm cầu thủ HAGL sẽ trở về đội bóng chủ quản vào cuối mùa giải sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn: "Đây là điều khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Hải Phòng đang tính toán đàm phát để có thể giữ người tuy nhiên không thể nói trước được gì. Bên cạnh đó, đội đang nhắm tới một vài vị trí để tăng cường".

Sau trận hòa trước Hà Tĩnh, Hải Phòng đã thu hẹp khoảng cách với Hà Nội FC xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. Nếu như Hà Nội FC có thể giành trọn 6 điểm ở hai trận đấu này thì khoảng cách sẽ được nới rộng thàng 7 điểm và Hải Phòng gần như không thể vô địch khi V-League 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút.

Tuyển thủ U23 Việt Nam lập công, Hải Phòng vẫn ngậm ngùi chia điểm trên Lạch Tray

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT