Quảng cáo

HLV Huy Hoàng đặc biệt khen ngợi một ngôi sao SLNA sau trận thắng Bình Dương

Thứ sáu, 04/11/2022 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Becamex Bình Dương, HLV Huy Hoàng đã khen ngợi Phan Văn Đức và khẳng định sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để tích lũy kinh nghiệm.

SLNA đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước Becamex Bình Dương với tỉ số đậm đà 3-0. Sau 9 trận liên tiếp hòa 4, thua 4 và chỉ thắng được 1, SLNA đã có 3 điểm vô cùng quan trọng trong giai đoạn khó khăn. 

Ở trận đấu này, HLV Huy Hoàng đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất nhằm quyết tâm giành 3 điểm, qua đó trụ hạng thành công và giải tỏa áp lực cho toàn đội. Nhờ sự tỏa sáng của Phan Văn Đức với một cú đúp và pha lập công của Oseni, SLNA đã giành được chiến thắng 3-0.

HLV Huy Hoàng đặc biệt khen ngợi một ngôi sao SLNA sau trận thắng Bình Dương 213443
Phan Văn Đức có trận đấu cực kỳ ấn tượng

Phong độ đỉnh cao của Phan Văn Đức đã nhận được sự ghi nhận của HLV Huy Hoàng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, ông cho biết: “Trận này Phan Văn Đức chơi rất tốt và cả đội cũng vậy. Ở các trận trước, chúng tôi đã đưa các cầu thủ trẻ ra sân để họ có cơ hội được cọ xát. Dù chưa được như kỳ vọng nhưng chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt cho cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho mùa giải sau”.

Trước trận, HLV Huy Hoàng từng bày tỏ sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân và ông đã giữ đúng lời hứa. Việc giành chiến thắng cũng giúp vị chiến lược gia này giải tỏa phần nào sức ép từ các cổ động viên nhà.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương cũng giành lời khen ngợi cho đội chủ nhà. “Chúc mừng SLNA, họ giành 3 điểm xứng đáng vì họ thi đấu tốt hơn, tận dụng rất tốt các tình huống để ghi bàn. Ở trận này, tôi ấn tượng về Phan Văn Đức, người đã mở tỷ số và có trận đấu ấn tượng”, HLV Bình Dương cho hay.

Không thắng Nam Định, HAGL sẽ cân bằng kỷ lục buồn nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo