Quảng cáo

Không thắng Nam Định, HAGL sẽ cân bằng kỷ lục buồn nhất lịch sử

Thứ năm, 03/11/2022 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Nếu tiếp tục không thể giành chiến thắng trước CLB Nam Định, HAGL sẽ cân bằng kỷ lục 11 trận không thắng của chính họ năm 2015.

Trước giải đấu năm nay, có lẽ những người hâm mộ bi quan nhất cũng không nghĩ rằng đội bóng phố núi lại phải trải qua một chuỗi trận thất vọng đến như vậy. 10 trận đấu gần đây nhất, HAGL đều không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 trận hòa và 5 trận thua.

HAGL chỉ kiếm về 5 điểm trên tổng số 30 tối đa có thể giành được. Số điểm họ đánh mất qua chuỗi trận bết bát bắt đầu từ trận thua trước CLB Hà Nội thậm chí còn lớn hơn điểm số mà họ đang sở hữu sau 20 trận đấu ở mùa giải này. 

Không thắng Nam Định, HAGL sẽ cân bằng kỷ lục buồn nhất lịch sử 213081
HAGL đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng

Chuỗi trận này khiến màn trình diễn chói sáng của chính họ giai đoạn lượt đi sớm đi vào hư vô khi biến HAGL từ đội cạnh tranh ngôi vương trở thành đội chạy trốn suất xuống hạng.

Trận đấu tiếp theo gặp Nam Định trên sân Pleiku, nếu không thắng thì HAGL sẽ cân bằng kỷ lục buồn 11 trận không thắng mà họ từng phải trải qua ở mùa giải đầu tiên lứa U19 lẫy lừng ngày nào của bầu Đức được đôn lên chơi ở "sân chơi người lớn" V.League.

Về mặt lý thuyết, Nam Định hoàn toàn không phải là đối thủ của HAGL nếu xét về mặt lực lượng. Họ đang kém đội bóng phố Núi 4 điểm và đang chới với trên bờ vực rớt hạng khi chỉ hơn đội bóng xếp bét bảng xếp hạng chỉ duy nhất có 1 điểm.

Song đấy cũng chính là điều mà Công Phượng cùng các đồng đội phải coi chừng ở đội bóng thành Nam, bởi khi đang bị "dồn vào chân tường", ý chí chiến đấu của các cầu thủ Nam Định rất có thể sẽ cao hơn nhiều so với một HAGL ra sân chơi với tâm trạng mùa giải đã an bài, và cũng đã quá quen với chuyện không thể giành được chiến thắng.

Sau Viettel, xuất hiện đội bóng thứ hai muốn có sự phục vụ của sao HAGL

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo