Quảng cáo

Sau Viettel, xuất hiện đội bóng thứ hai muốn có sự phục vụ của sao HAGL

Thứ ba, 01/11/2022 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau những tin đồn về việc CLB Viettel đang muốn có chữ ký của Nguyễn Phong Hồng Duy, đến lượt CLB Hải Phòng cũng muốn có sự phục vụ của hậu vệ này.

Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong số ít những cầu thủ không ký hợp đồng với HAGL đến năm 30 tuổi. Giao kèo giữa HAGL và Hồng Duy sẽ đáo hạn vào cuối năm nay và nguyện vọng của hậu vệ sinh năm 1996 là tìm kiếm một bến đỗ mới.

Được biết, HAGL sẽ tạo điều kiện để Hồng Duy có thể tự quyết định tương lai của mình. Bởi lẽ, trong năm 2023, đội bóng Phố Núi sẽ trình làng 1 lứa cầu thủ mới và hướng đến việc cho các "sao mai" ra sân nhiều nhất có thể tại V.League.

Xuất hiện đội bóng thứ hai muốn có sự phục vụ của sao HAGL 212252
Ngoài Viettel, Hải Phòng cũng đang muốn có sự phục vụ của Hồng Duy

Đặc biệt là trường hợp của Thanh Nhân, cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất sau khi vào sân trong lịch sử bóng đá Việt Nam với bàn thắng vào lưới ĐT Singapore hồi tháng 9 vừa qua. Cầu thủ trẻ ngày càng tiến bộ trong thời gian qua và hoàn toàn đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà Hồng Duy để lại trong tương lai. Do đó, việc Hồng Duy rời sân Pleiku đã nằm trong sự tính toán của bầu Đức và các thành viên trong ban huấn luyện.

Nhiều thông tin cho rằng Nguyễn Phong Hồng Duy đang rất gần CLB Viettel và sẽ sớm ký hợp đồng dài hạn với đội bóng áo lính. Thế nhưng mới đây, tiếp tục có thông tin Hải Phòng cũng đang muốn có sự phục vụ của Hồng Duy ở mùa giải tới.

Với Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm muốn có 1 hậu vệ cánh đẳng cấp để hoàn thiện đội hình đang có trong tay. Những cầu thủ trẻ vẫn chưa đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Thêm vào đó, đội hình của Hải Phòng có rất nhiều cầu thủ thuộc lò HAGL như Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, trước đó là cả Trần Hữu Đông Triều.

Mối quan hệ giữa bầu Hoàn và bầu Đức cũng là rất tốt. Đây có thể xem là điểm cộng để Hải Phòng chiếm ưu thế trên bàn đàm phán. Về với sân Lạch Tray, Hồng Duy có lẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Chốt lại lịch 'chung kết ngược' Đông Nam Á cho tấm vé cuối cùng dự AFF Cup 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT