Quảng cáo

HLV Kiatisak phản ứng gì khi Văn Toàn 'từ chối' ghi bàn cho HAGL?

Thứ tư, 09/11/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang bày tỏ sự ngỡ ngàng và tiếc nuối khi tiền đạo Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, đem về thắng lợi cho HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Việc đã trụ hạng sớm 3 vòng đấu giúp HAGL có tâm lý thoải mái làm khách trước Hà Tĩnh ở vòng 24 V-League 2022. Dẫu vậy, đội bóng phố Núi cũng phải nhờ đến sự tỏa sáng của Minh Vương mới tránh khỏi một thất bại trước đội chủ nhà đang khát điểm trong cuộc chiến trụ hạng.

Đáng nói, HAGL đã bỏ lỡ một cơ hội rất thuận lợi để giành thắng lợi ở phút bù giờ. Phút 90+2, Văn Toàn băng xuống đối mặt thủ môn của Hà Tĩnh, tuy nhiên, thay vì dứt điểm trong thế trống trải với tỷ lệ ăn bàn cao, chân sút quê Hải Dương lại chọn chuyền ngang lỡ đà băng vào của đồng đội, khiến thời cơ trôi qua rất khó hiểu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak Senamuang của HAGL bày tỏ sự ngỡ ngàng và tiếc nuối khi Văn Toàn tự mình vứt đi cơ hội lập công đem về 3 điểm cho HAGL: "CLB Hà Tĩnh tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tận dụng tốt thì HAGL không thể ghi bàn trong hiệp 1 và chúng tôi có thể phải nhận thất bại.

Trực tiếp Hà Tĩnh vs HAGL, 18h00 hôm nay 8/11 214981
HLV Kiatisak tiếc nuối khi Văn Toàn từ chối dứt điểm trong thế thuận lợi (Ảnh: VPF)

Đội chủ nhà có lực lượng và tinh thần mạnh mẽ đồng đều cả 3 tuyến. Họ muốn giành chiến thắng để mở ra cơ hội trụ hạng. Sau khi nhận bàn thua, chúng tôi phải thay đổi lối chơi để tìm kiếm bàn gỡ và làm được. Tôi rất tiếc khi cuối trận Văn Toàn thay vì dứt điểm luôn lại chuyền, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng”.

Ở trận đấu này, HLV Kiatisak đã không sử dụng chân sút Bruno - một người cũ của CLB Hà Tĩnh. Cũng nói thêm, HAGL đã trụ hạng nhưng chỉ mới thắng 1 sau 10 trận liền chỉ hòa và thua, trong khi đội chủ nhà vẫn đang dốc hết sức thoát khỏi nguy cơ xuống chơi hạng nhất.

Do HAGL đã sớm trụ hạng trước 3 vòng đấu, HLV Kiatisak cho biết mục tiêu ở những trận còn lại là tạo bước đà chuẩn bị tốt cho trận bán kết Cúp Quốc gia gặp Hà Nội và xa hơn là hướng tới mùa giải năm sau.

“Mục tiêu của HAGL trong các trận còn lại là để chuẩn bị cho trận bán kết Cúp Quốc gia với Hà Nội FC. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn kiểm tra năng lực của cầu thủ trẻ. Bầu Đức muốn kiểm tra năng lực của họ. Mùa giải năm sau, chúng tôi còn những định hướng xa hơn nên các cầu thủ trẻ cần cơ hội thi đấu, cọ xát”, Kiatisak nói.

Chết hụt' trước Hà Tĩnh, HAGL khiến cuộc đua trụ hạng thêm gay cấn

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT