Quảng cáo

'Chết hụt' trước Hà Tĩnh, HAGL khiến cuộc đua trụ hạng thêm gay cấn

Thứ ba, 08/11/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

HAGL có trận hòa kịch tính với Hà Tĩnh ở trận đấu ảnh hưởng đến cuộc đua trụ hạng V-League 2022.

HAGL đến làm khách trước Hà Tĩnh với tâm lý thoải mái khi đã chính thức trụ hạng V-League 2022 sớm 3 vòng đấu. Trong khi đó, đội chủ nhà núi Hồng đặt mục tiêu giành thắng lợi để nuôi hi vọng trụ hạng.

Quyết tâm của Hà Tĩnh sớm được thể hiện sau tiếng còi khai cuộc. Phút 10, ngoại binh Paollo có pha dứt điểm vô cùng hiểm hóc bên rìa vòng cấm, tung lưới thủ môn Tuấn Linh để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Có bàn dẫn, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công thi đấu thêm phần hưng phấn và tạo nên sức ép lớn lên khung thành HAGL. Dẫu vậy, khi những cơ hội không được tận dụng, Hà Tĩnh đã phải trả giá.

Ảnh: CLB HAGL
Ảnh: CLB HAGL

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Minh Vương có pha xử lý hay trong vòng cấm trước khi dứt điểm chéo góc quyết đoán, đưa HAGL cân bằng tỷ số 1-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận đôi công được hai bên tạo ra. Phút 72, từ quả đá phạt của Xuân Trường, trung vệ An See Hee băng vào đánh đầu tung lưới Hà Tĩnh nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Trong thời gian còn lại, Hà Tĩnh dồn đội hình lên tấn công quyết giành 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, các chân sút áo hồng lại không thể tận dụng những thời cơ của mình, qua đó chấp nhận trận hòa 1-1 và vẫn chưa chắc suất trụ hạng.

Đội hình ra sân Hà Tĩnh vs HAGL

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Phi Sơn Văn Long, Văn Công, Văn Đức, Thanh Trung, Văn Hiệp, Paollo

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Mauricio, An Sae Hee, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Washington

 

HẾT GIỜ! HAGL HÒA 1-1 HÀ TĨNH

 
90+4'

KHÔNG VÀO!

Đinh Thanh Trung có liên tiếp 2 pha dứt điểm trước khung thành HAGL nhưng bóng đi chệch cột dọc!

 
90+2'

Xử lý khó hiểu!

Văn Toàn bứt tốc đối mặt thủ môn Hà Tĩnh nhưng lại không dứt điểm mà chuyền ngang cho Minh Vương, khiến cơ hội ăn bàn trôi qua đáng tiếc!

 
72'

KHÔNG VÀO!

Văn Huy có cơ hội dứt điểm trống trải trong vòng cấm nhưng không chiến thắng thủ môn HAGL

 
61'

Bàn thắng không được công nhận!

Từ quả đá phạt của Xuân Trường, trung vệ An See Hee băng vào đánh đầu tung lưới Hà Tĩnh nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

 

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45+2'

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1!

 
 
44'

HAGL GỠ HÒA!!

Tiền vệ Minh Vương khéo léo xoay người loại bỏ trung vệ cao to Janclesio trước khi dứt điểm quyết đoán chéo góc, san bằng tỷ số 1-1.​

 
40'

Sút xa!

Xuân Trường tung cú dứt điểm từ khoảng cách 30m nhưng bóng đi quá cao so với khung thành Hà Tĩnh

 
22'

Bỏ lỡ đáng tiếc!

Nhận đường chọc khe cực hay của Đinh Thanh Trung, Paollo có cơ hội đối mặt thủ môn Tuấn Linh nhưng pha đi bóng và dứt điểm của cầu thủ này lại đi chệch cột dọc!

 
10'

VÀO...OOO! HÀ TĨNH MỞ TỶ SỐ!

Ngoại binh Paollo tung cú dứt điểm hiểm hóc ở rìa vòng cấm đưa bóng vào góc xa, hạ gục thủ môn Tuấn Linh tung lưới HAGL. 

Trực tiếp Hà Tĩnh 1-0 HAGL: Siêu phẩm mở tỷ số! 215250
 
4'

Nguy hiểm!

Văn Thanh tung cú sút xa rất căng ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Quang Tuấn đã thi đấu tập trung

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

 
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HÀ TĨNH VS HAGL

Trực tiếp Hà Tĩnh vs HAGL: Xuân Trường đá chính 215210

Ảnh: VPF

Hà Tĩnh tiếp HAGL trên sân nhà với mục tiêu không gì khác là 3 điểm để hy vọng thoát khỏi vị trí chót bảng. Về lý thuyết, Hà Tĩnh có thể sẽ dễ dàng hơn khi HAGL đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Dù vậy, thầy trò ông Kiatisak vừa giành chiến thắng và Zico Thái cho biết HAGL còn hướng đến mục tiêu Top 5 nên về lý thuyết, Công Phượng và đồng đội sẽ phải ra sân với tinh thần thắng trận lớn.

Hà Tĩnh được kỳ vọng sẽ vượt qua một HAGL đã hết mục tiêu
Hà Tĩnh được kỳ vọng sẽ vượt qua một HAGL đã hết mục tiêu

Hà Tĩnh vs HAGL diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 08/11/2022
  • Giải đấu: Vòng 24 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hà Tĩnh

Xem trực tiếp Hà Tĩnh vs HAGL ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Hà Tĩnh vs HAGL sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5 và On Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đường link dưới đây.

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Nhận định chung

HAGL đã chính thức trụ hạng V-League 2022 sớm 3 vòng đấu, do đó, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có tâm lý thoải mái hơn ở chuyến làm khách trước Hà Tĩnh. Dẫu vậy, màn thể hiện của đội bóng phố Núi cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua ở nhóm cuối.

Hà Tĩnh đang nỗ lực để trụ hạng và điều này thể hiện qua việc thầy trò HLV Nguyễn Thanh Công cố gắng giành giật từng điểm ở các vòng đấu vừa qua. Dù chuỗi trận không thắng của Hà Tĩnh đã lên tới con số 9, song việc có được 6 điểm từ tay các đội bóng được đánh giá cao hơn cho thấy tinh thần chiến đấu rất đáng khen ngợi.

Trước trận, Hà Tĩnh đón tin không vui khi Phi Sơn dính chấn thương phải nghỉ hết mùa giải và sự vắng mặt này tác động không nhỏ tới hiệu quả lối chơi của toàn đội. Dẫu vậy, với lợi thế sân nhà cùng viêc HAGL đã không còn nhiều động lực, Hà Tĩnh đang khát khao có chiến thắng để tiến gần hơn đến tấm vé trụ hạng.

HAGL đón 'vị khách đặc biệt' sau ngày chính thức trụ hạng V-League

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT