Quảng cáo

HAGL đón 'vị khách đặc biệt' sau ngày chính thức trụ hạng V-League

Thứ hai, 07/11/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ đón sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt và hưởng đặc quyền từ BTC V-League 2022 sau khi chính thức trụ hạng.

Nghe nội dung bài viết

Thắng lợi quan trọng 2-0 trước Nam Định tối ngày 4/11 đã giúp HAGL chính thức trụ hạng V-Leage 2022 thành công. Đội bóng phố Núi có 27 điểm, hơn đội cuối bảng Sài Gòn 8 điểm. Do Sài Gòn chỉ còn 2 trận chưa đấu, HAGL đã trụ hạng sớm 3 vòng.

Thoát nỗi lo chia tay giải đấu số 1 Việt Nam cấp CLB, HAGL tiếp tục đón nhận tin vui từ BTC V-League. Theo đó, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang sẽ đón sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt và hưởng đặc quyền từ ban tổ chức.

Cụ thể, HAGL sẽ được gặp gỡ trọng tài "hot boy" người Hàn Quốc Kim Jong-hyeok khi làm khách trước Hà Tĩnh ngày 8/11 tới. Chỉ có 2 trận đấu ở vòng 24 V-League 2022 được điều hành bởi những tổ trọng tài ngoại là trận CLB TP.HCM gặp CLB Đà Nẵng và Hà Tĩnh tiếp đón HAGL.

Tổ trọng tài người Hàn Quốc gồm trọng tài chính Kim Jong-hyeok, cùng 2 trợ lý Yoon Jae-yeol và Kang Dong-ho sẽ điều hành trận đấu của HAGL. 

HAGL đón 'vị khách đặc biệt' sau ngày chính thức trụ hạng V-League 213990
Trọng tài Kim gây ấn tượng với nụ cười đốn tim phái nữ

Trọng tài chính Kim Jong-hyeok không phải là gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Lần gần nhất ông Kim Jong-hyeok làm nhiệm vụ ở Việt Nam là trong trận ĐT Việt Nam đối đầu Úc trên sân Mỹ Đình vào tháng 1/2022, thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ông Kim Jong-hyeok được phân công phụ trách chính trong phòng VAR.

Trước đó, trọng tài Kim Jong-hyeok đã từng đến Hà Nội và TP.HCM để tham gia điều hành nhiều trận đấu của Việt Nam trong khuôn khổ giải giao hữu và giải chính thức. Ông Kim đã từng gây sốt ở Việt Nam nhờ vẻ điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó, vị trọng tài người Hàn Quốc còn được đánh giá cao vì thái độ công tâm và trình độ cầm còi đẳng cấp của mình.

Vừa giúp HAGL trụ hạng thành công, Văn Toàn lập tức ẩn ý về tương lai-213757
HAGL chính thức trụ hạng V-League 2022 sớm 3 vòng đấu

Nếu như HAGL đã chắc suất trụ hạng, thì Hà Tĩnh vẫn còn nằm trong nhóm có nguy cơ cao phải chia tay V-League 2022. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công hiện đứng thứ 11 trên BXH với 20 điểm, chỉ nhiều hơn đội cuối bảng Sài Gòn đúng 1 điểm.

Lịch thi đấu sắp tới của Hà Tĩnh phải chạm trán nhiều đối thủ mạnh lần lượt là HAGL, Hà Nội FC và Thanh Hóa. Do đó, khả năng mất điểm và chịu viễn cảnh tồi tệ rất có thể xảy ra. Trận đấu giữa Hà Tĩnh và HAGL ở vòng 24 V-League 2022 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 8/11. 

Đối thủ tổn thất lớn, đội bóng của Quang Hải sẽ làm điều chưa từng có?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT