Quảng cáo

Đối thủ tổn thất lớn, đội bóng của Quang Hải sẽ làm điều chưa từng có?

Thứ bảy, 05/11/2022 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC của Quang Hải có thêm cơ hội làm nên bất ngờ trước Amiens ở vòng 14 Ligue 2 khi đối thủ gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi 4 trận bất bại với 3 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, Pau FC đang có đà tâm lý hưng phấn trước cuộc tiếp đón Amiens ở vòng 14 Ligue 2. Dù vậy, màn đọ sức sắp tới dự đoán là thử thách lớn cho đội bóng của Quang Hải khi đối thủ được đánh giá cao hơn và đang xếp thứ 4 trên BXH.

Nhưng không phải là không có tín hiệu lạc quan dành cho Pau FC, cả từ chủ quan lẫn khách quan. Nếu như được thi đấu trên sân nhà cùng tinh thần hứng khởi là lợi thế của Quang Hải và các đồng đội, đối thủ Amiens cũng đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị.

Đội bóng này đang có phong độ không tốt tại Ligue 2 với hai thất bại liên tiếp ở hai vòng gần nhất. Không những vậy, trước trận gặp Pau FC, Amiens còn đón nhận tin dữ với tổn thất nghiêm trọng về lực lượng. Theo đó, nhiều khả năng CLB phía bắc nước Pháp sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao Gael Kakut.

Cụ thể, tiền vệ người CH Congo vừa dính một chấn thương bắp chân sau trận thua Saint-Etienne 0-1 ở vòng 13 Ligue 2 hôm 27/10 vừa qua. HLV Philippe Hinschberger của Amiens xác nhận khả năng ra sân của Gael Kakut vẫn còn bỏ ngỏ, trong khi hậu vệ Nicholas Opoku vẫn chưa thể trở lại.

Đối thủ tổn thất lớn, đội bóng của Quang Hải sẽ làm điều chưa từng có? 213918
Amiens mất ngôi sao Gael Kakut ở trận gặp Pau FC tại Ligue 2

"Các cầu thủ của chúng tôi vẫn chưa phục hồi toàn bộ lực lượng. Gael Kakuta bị đau bắp chân trong trận đấu với Saint-Etienne và vẫn chưa thể tập luyện với toàn đội. Về phần Nicholas, cậu ấy chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Pau FC. Chúng tôi đã có một tuần giảm khối lượng nhưng hiệu quả khá tốt", nhà cầm quân này trả lời họp báo trước trận.

Gael Kakut được coi là bản hợp đồng được kỳ vọng của Amiens mùa này khi được hỏi mượn từ đội bóng Ligue 1 RC Lens. Tiền vệ sinh năm 1991 đã thi đấu 2 trận cho RC Lens tại Ligue 2 mùa 2022/23 trước khi chuyển tới Amiens đầu tháng 10 và có 3 lần ra sân tại Ligue 2, đóng góp 1 bàn thắng.

Được biết, Gael Kakut chơi vị trí tiền vệ công giống Quang Hải tại Pau FC. Nếu như cầu thủ CH Congo khó có thể ra sân, thì Quang Hải đang có nhiều cơ hội được sử dụng. Pha kiến tạo ở Cúp Quốc gia Pháp mới đây là điểm cộng lớn của tân binh người Việt Nam tại Pau FC.

Trận đấu giữa  Pau FC và Amiens ở vòng 14 Ligue 2 sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 6/11. Nếu không thua trước Amiens, Pau FC sẽ làm nên điều chưa từng có ở mùa giải năm nay với chuỗi 5 trận bất bại. 

Pau FC đón tin cực vui, Quang Hải góp công nối dài chuỗi thăng hoa?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT