Quảng cáo

Pau FC nhận tin buồn, trận đấu tại Ligue 2 lập tức xuất hiện 'chi tiết mới'

Thứ bảy, 05/11/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC vừa bất ngờ đón nhận tin buồn từ nhân vật đặc biệt, do đó Quang Hải và các đồng đội phải thực hiện thêm nghi lễ trước khi thi đấu vòng 14 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 6/11, Pau FC sẽ tiếp đón Amiens trên sân nhà ở vòng 14 Ligue 2. Sau chuỗi 4 trận bất bại với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Didier Tholot đặt mục tiêu nối dài thành tích ấn tượng dù đối thủ sắp tới được đánh giá cao hơn và đang nằm ở top đầu BXH.

Lợi thế sân nhà cùng phong độ cao hiện tại hứa hẹn giúp các cầu thủ Pau FC thi đấu tự tin trước Amiens. Dẫu vậy, Quang Hải và các đồng đội vừa đón nhận thông tin buồn từ nhân vật đặc biệt của CLB, có thể ảnh hưởng đôi chút tới tâm lý thi đấu.

Theo đó, trước thềm vòng 14 Ligue 2, Pau FC đã phải chịu nỗi thương xót lớn khi cựu Chủ tịch đội bóng James Chambaud qua đời ở tuổi 95 sau khi một tai nạn. Ông từng giữ chức lãnh đạo cao nhất của đội chủ sân Nouste Camp từ năm 1962 đến 1975, đặt những nền móng quan trọng tạo nên lịch sử cho CLB của Quang Hải.

Trước mất mát to lớn về tinh thần, Pau FC đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, người thân của cố chủ tịch James Chambaud. Đội bóng của Quang Hải cũng quyết định dành một phút mặc niệm trước trận đấu với Amiens để dành sự tưởng nhớ đến nhân vật đặc biệt của đội bóng và thành phố Pau.

HLV Pau FC 'dập tắt hy vọng' của Quang Hải trước chiến dịch mới 208559
Pau FC dành một phút mặc niệm tưởng nhớ cựu chủ tịch vừa qua đời (Ảnh: Pau FC)

Bác sĩ James Chambaud đã biến thị trấn Lons trở thành khu dân cư sầm uất với nhiều tiện ích, bao gồm cả khu phức hợp văn hóa mang tên ông. Cố thị trưởng James Chambaud là một người rất đam mê thể thao và có một trung tâm đua ngựa đẳng cấp quốc tế.

Sự ra đi của cựu chủ tịch mang tính "biểu tượng" mang đếnn nỗi buồn cho người dân thành phố Pau. Dẫu vậy, Quang Hải và các đồng đội sẽ nhập cuộc với tinh thần cao để hướng đến một kết quả tốt nhất trước Amiens, như một món quà tri ân.

Trước đó, Phó chủ tịch Pau FC Joel Lopez cũng lên tiếng cảnh báo Quang Hải và các đồng đội cần hết sức tập trung cho chặng đường sắp tới, dù phong độ hiện tại tương đối tốt. Trận đấu giữa Pau FC và Amiens ở vòng 14 Ligue 2 sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 6/11. Quang Hải kỳ vọng sẽ tiếp tục ra sân sau pha kiến tạo ở Cúp Quốc gia Pháp.

Sếp lớn Pau FC 'nắn gân' Quang Hải và đồng đội sau chuỗi thăng hoa

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT