Quảng cáo

Quang Hải sẽ có cơ hội ra sân ngày đối thủ tuyên bố 'bắt chết' Pau FC?

Thứ bảy, 05/11/2022 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Antoine Leautey bên phía Amiens mới đây đã gửi thông điệp cứng cho Pau FC. Đáng chú ý, Quang Hải tiếp tục xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu trận này.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 6/11, Pau FC sẽ quay trở lại Ligue 2 tiếp đón đối thủ Amiens trên sân Nouste Camp. Đây là một trận đấu được đánh giá là nhiều thử thách giành cho thầy trò HLV Didier Tholot vì Amiens rõ ràng là đội bóng nhỉnh hơn. 

Mới đây nhất, Pau FC của Quang Hải còn nhận được thông điệp cứng từ tiền vệ Antoine Leautey bên phía đối thủ. Theo đó, trả lời trước khi trận đấu diễn ra, tiền vệ này cho biết: "Các bạn không cần phải lo lắng về những kết quả vừa qua.

HLV Didier Tholot nói lời đanh thép, Quang Hải khó ra sân tại Pau FC?-210475
Quang Hải được chờ đợi ra sân cùng Pau FC

Chúng tôi biết mình sẽ trải qua một giai đoạn khó khăn. Bạn không cần phải thắc mắc về mọi thứ. Chúng tôi là một tập thể chiến đấu vì giá trị của mình. Bạn (người hâm mộ) không được đốt cháy giai đoạn, không có gì vội vàng cả".

Dù vậy, Antoine Leautey vẫn phải thừa nhận rằng đêm nay, Amiens sẽ phải siết lại đội ngũ thì mới có thể đánh bại được Pau: "Nhưng dù sao, chúng tôi cũng phải nhanh chóng tự vấn bản thân. Như tôi đã nói, lúc này Amiens không xếp trên các đội.

Tôi nghĩ rằng đội bóng của chúng tôi có tiềm năng rất lớn mà toàn đội chưa thể khai thác được hết. Tôi cũng tự tin chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa, thể hiện được nhiều hơn. Đặc biệt, tất cả sẽ bắt đầu bằng một chiến thắng trước Pau FC tối ngày hôm nay".

Về phía Pau FC, đoàn quân của HLV Didier Tholot cũng đang có được tinh thần tốt sau chiến thắng trước đội bóng yếu Salinieres Aigues Mortes ở Cúp Quốc gia Pháp.  Trước đó, Quang Hải và các đồng đội giành được 4 chiến thắng với tỉ số lần lượt là 1-0 (vs Laval), 1-0 (vs Valenciennes), 2-0 (vs FC Annecy), 1-0 (vs Nimes). Chính vì vậy, người hâm mộ tin tưởng Pau FC vẫn sẽ làm nên được bất ngờ trước đối thủ Amiens đang chật vật tìm kiếm lại phong độ. 

Ở trận đấu với Amiens, Quang Hải tiếp tục xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều này khiến cho cổ động viên Việt Nam hy vọng sẽ được thấy bước chân của Quang Hải trên sân.

Giá trị Pau FC tăng mạnh nhất nhì Ligue 2, Quang Hải 'cay đắng' giậm chân

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT