Quảng cáo

HLV Pau FC nói lời đanh thép, Quang Hải tiếp tục 'nối dài' khó khăn?

Thứ bảy, 29/10/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC mới đây đã có những chia sẻ đanh thép trước thềm Cúp Quốc gia Pháp.

Vào lúc 20h00 tối nay, Pau FC của Quang Hải sẽ bước vào trận đấu tại Cúp Quốc gia Pháp gặp đối thủ Aigues Mortes. Đây là trận đấu được đánh giá là dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Didier Tholot bởi đối phương chỉ là đội bóng đang chơi tại giải hạng 5 nước Pháp. 

Phát biểu trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Didier Tholot lạc quan cho biết: "Chúng tôi vẫn sẽ tiếp cận trận đấu như cách chúng tôi tiếp cận một trận ở Ligue 2. Khác 1 điều là một là bạn đi tiếp, hai là bạn sẽ bị loại. Về mặt lực lượng, nhân sự cũng như tài chính, chúng tôi cũng không có gì thay đổi. Chúng tôi đánh giá đây là một trận đấu quan trọng để tiếp động lực cho chúng tôi".

310830103_5990321970980271_6186558808632048522_n (1)
Quang Hải khó có mặt trong đội hình chính trận Pau FC gặp Aigues Mortes (Ảnh: Pau FC)

"Năm ngoái, chúng tôi đã xoay vòng một chút, chúng tôi đã dẫn trước 2-0 nhưng các cầu thủ đã chưa thực sự thi đấu tốt. Hôm nay, chúng tôi muốn làm chủ. Chúng tôi biết sẽ không dễ dàng vì Cúp luôn là một điều gì đấy rất khó", ông nói tiếp.

Đáng chú ý, HLV Didier Tholot khẳng định ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất bất kể dù ở giải đấu nào. Theo đó, khi phóng viên đặt câu hỏi liệu thuyền trưởng của Pau FC có trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân hay không, ông cho biết:

"Không nhất thiết phải làm như vậy, tôi vẫn sẽ đưa ra đội hình tốt nhất. Tôi muốn tiếp tục một chuỗi trận thắng liên tục. Ý tưởng trao cơ hội cho các cầu thủ ít được chơi không có ý nghĩa đối với tôi. Các cầu thủ thường xuyên không được ra sân phải tự cố gắng để có cơ hội. Bạn muốn được chơi, phải cố gắng. Tôi muốn các cầu thủ phải hiểu rằng, đội yếu hay đội mạnh đều quan trọng và giải nào cũng quan trọng như nhau cả".

Nói về chiếc Cúp Quốc gia, HLV Didier Tholot hào hứng cho biết: "Tôi chưa từng có được một chiếc cúp nào ở Pháp mặc dù tôi đã giành được nó hai lần ở Thụy Sĩ. Khi bạn đủ may mắn để giành được nó, điều đó thật tuyệt vời. Đó thực sự là điều để trải nghiệm".

Tôi sẽ đưa đội hình tốt nhất có thể, tuy nhiên vẫn phải dè chừng đến một số chấn thương của các cầu thủ. Ba sẽ là thủ môn bắt chính ở Cúp Quốc gia của chúng tôi. 

Trước trận với Aigues Mortes, Pau FC đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Annecy và Nimes. Tuy vậy, Quang Hải đều không ghi được dấu ấn ở hai trận này. Thêm vào đó, với những lời khẳng định của HLV Didier Tholot, nhiều khả năng, Quang Hải khó có thể được ra sân ở trận cầu tối nay.

Quang Hải 'ra tín hiệu' tích cực tại Pháp, CĐV Việt Nam 'thở phào' yên tâm

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT