Quảng cáo

Trưởng ban trọng tài có động thái đầu tiên sau quả penalty tranh cãi cho HAGL

Thứ bảy, 29/10/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Dư âm trận đấu giữa HAGL và Bình Định vẫn đang rất nóng, mới đây, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có động thái đầu tiên.

Ở trận đấu tâm điểm tối qua vòng 22 V-League 2022, Topenland Bình Định đã đánh rơi chiến thắng trước HAGL, sau khi trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ cho đội chủ sân Pleiku được hưởng quả phạt đền tranh cãi. Đó là tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Trần Minh Vương nhận bóng từ đường chọc khe của Vũ Văn Thanh.

Sau đó anh bất ngờ bị ngã trong vòng cấm, khi ở 2 bên là hậu vệ Bình Định. Ngay lập tức, trọng tài Trần Ngọc Nhớ chỉ tay vào chấm phạt đền, trong sự bức xúc và phản ứng quyết liệt của cầu thủ Bình Định.

Trưởng ban trọng tài có động thái đầu tiên sau quả penalty tranh cãi cho HAGL 210405
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định sẽ xem kỹ băng ghi hình trận đấu

Xem lại đoạn quay chậm, có thể thấy rằng đây là một pha thổi phạt đền rất nhạy cảm của trọng tài Nhớ khi dường như Minh Vương chưa bị ai tác động trong tình huống này. Quyết định gây tranh cãi của vị vua áo đen này trực tiếp khiến Topenland Bình Định đánh rơi 2 điểm quý giá trong cuộc đua vô địch cũng như Top 3 đang cực kỳ căng thẳng.

Mới đây, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cũng đã có những động thái đầu tiên. Trả lời phỏng vấn VOV, ông Hiền cho biết: “Tôi mới dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC với Hải Phòng về. Tôi có nghe về pha bóng đó, nhưng tôi đang đợi báo cáo và cần xem lại băng kỹ thuật cho kỹ mới có thể trả lời”.

Với CLB Bình Định, trận hòa như thua này khiến họ bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách điểm số với Hà Nội FC xuống còn 1 điểm. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chịu nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch cũng như Top 3 V-League 2022 trước những đối thủ khác như Viettel hay Hải Phòng.

Trọng tài thổi phạt đền cho HAGL từng bị 'tác động vật lý' ngay trên sân

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT