Quảng cáo

Vươn lên ngôi đầu, HLV Hải Phòng nói điều bất ngờ về cuộc đua vô địch

Thứ bảy, 29/10/2022 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng đã tạm thời chiếm ngôi đầu của CLB Hà Nội sau chiến thắng trước Sài Gòn, thế nhưng theo HLV Chu Đình Nghiệm thì đội bóng Thủ đô mới là người đang nắm quyền tự quyết.

V-League 2022 đang dần trôi tới hồi kết. Lúc này, cuộc đua đến chức vô địch vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng dù có lúc tưởng như mọi thứ đã ngã ngũ. Chiến thắng 3-2 trước Hà Nội trên sân Lạch Tray tuần trước đã giúp Hải Phòng hừng hực khí thế khi bước vào trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Với tinh thần lên cao, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã đánh bại đội chủ nhà với tỉ số tối thiểu bằng pha lập công duy nhất của Rimario. Chiến thắng này giúp Hải Phòng tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Hà Nội với 1 điểm nhiều hơn, nhưng họ cũng đang đang đá hơn đối thủ 2 trận.

Vươn lên ngôi đầu, HLV Hải Phòng nói điều bất ngờ về cuộc đua vô địch 210388
Hải Phòng có chiến thắng quan trọng trước Sài Gòn

Chia sẻ về cuộc đua vô địch với Hà Nội sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn: “Chiến thắng hôm nay trong tình thế đội chúng tôi vắng quá nhiều cầu thủ chủ chốt thực sự là rất vui. Thành quả này là nỗ lực của toàn đội để tiếp tục mục tiêu duy trì trong tốp 3”.

Thế nhưng phải thực tế rằng Hải Phòng FC chỉ có 30% cơ hội vô địch thôi, còn Hà Nội FC tới 90%. Quyền tự quyết vẫn là của đội bóng Thủ đô còn chúng tôi thì khó khăn hơn rất nhiều. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là tính từng trận, không quá xa và cố gắng nằm trong tốp 3”.

Nói thêm về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm: “Sự đoàn kết quả đội bóng, khát khao của các cầu thủ. Chúng tôi ghi nhiều bàn thắng ở khoảng 15 phút cuối trận là minh chứng cho điều đó.

Bên cạnh đó, khán giả là một phần để giúp chúng tôi thành công. Các cầu thủ thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả như thế chắc chắn rất hưng phấn. Ngoài ra sự quan tâm của lãnh đạo đội cũng góp phần giúp cầu thủ yên tâm thi đấu”.

Trọng tài thổi phạt đền cho HAGL từng bị 'tác động vật lý' ngay trên sân

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT