Quảng cáo

Minh Vương đăng đàn 'thanh minh', dàn sao Bình Định vào bình luận ẩn ý?

Thứ bảy, 29/10/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Dưới dòng trạng thái thanh minh của Trần Minh Vương, hai cầu thủ Topenland Bình Định là Hồ Tấn Tài và Nghiêm Xuân Tú đã để lại những dòng bình luận khá ẩn ý.

Dư âm của trận đấu giữa HAGL và Bình Định vẫn đang rất nóng sau quyết định gây tranh cãi của trọng tài Trần Ngọc Nhớ. Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, trận đấu giữa HAGL và Bình Định, tiền vệ Trần Minh Vương nhận bóng từ đường chọc khe của Vũ Văn Thanh.

Anh bị ngã trong vòng cấm, khi ở 2 bên là hậu vệ Bình Định. Ngay lập tức, trọng tài Trần Ngọc Nhớ chỉ tay vào chấm phạt đền, trong sự bức xúc và phản ứng quyết liệt của cầu thủ Bình Định. Văn Thanh sau đó bình tĩnh dứt điểm chính xác, đánh bại Văn Lâm để mang về 1 điểm cho đội bóng phố Núi.

Minh Vương đăng đàn 'thanh minh', dàn sao Bình Định vào bình luận 'ẩn ý'? 210379
Dòng trạng thái thanh minh của Trần Minh Vương

Xoay quanh tình huống này, tiền vệ Đỗ Văn Thuận của Bình Định chỉ ra một chi tiết trên truyền hình: “Ở quả phạt đền này, Minh Vương nói với tôi là không ai chạm vào cậu ấy cả. Tôi không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu này. Lúc tôi ra sân, tôi có đến hỏi Minh Vương là quả ấy có penalty không. Minh Vương lắc đầu và bảo tôi là không phạt đền”.

Thế nhưng sau đó không lâu, đích thân tiền vệ HAGL đã đăng đàn thanh minh bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Trong hình huống dẫn đến quả phạt 11 mét, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16m50. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài”.

Minh Vương đăng đàn 'thanh minh', dàn sao Bình Định vào bình luận 'ẩn ý'? 210381
Minh Vương đăng đàn 'thanh minh', dàn sao Bình Định vào bình luận 'ẩn ý'? 210380
Ngay phía dưới bài đăng là những dòng bình luận của cầu thủ Bình Định

Ở dưới dòng trạng thái này, một số cầu thủ Topenland Bình Định đã để lại những bình luận ẩn ý. Thủ quân Hồ Tấn Tài của đội bóng đất Võ để lại bình luận: "Mọi việc đều có quyết định, nhìn thấy và sự ghi nhận rồi anh ơi. Anh em cùng nhau cố gắng thôi".

Nghiêm Xuân Tú thì tỏ ra hài hước hơn với bình luận: "Em anh nó viết thiếu dấu phẩy. Có ra nói với Trọng, Tài... vui thế nhỉ". Đồng thời gắn thẻ 2 đồng đội tại Topenland Bình Định là Trần Đình Trọng và Hồ Tấn Tài.

Kết thúc trận đấu ở Pleiku, HAGL có 24 điểm, vẫn tạm xếp thứ 8 trong khi Bình Định mới có 37 điểm và cơ hội đua vô địch đã bị hẹp đi khá nhiều.

Trọng tài thổi phạt đền cho HAGL từng bị 'tác động vật lý' ngay trên sân

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT