Quảng cáo

HLV Kiatisak đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý sau trận hòa tranh cãi của HAGL

Thứ sáu, 28/10/2022 22:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có bài đăng mới nhất sau khi trận đấu đầy tranh cãi giữa CLB HAGL và CLB Topenland Bình Định diễn ra.

CLB HAGL tiếp tục gây thất vọng khi kéo dài chuỗi 10 trận không có được chiến thắng tại V-League 2022. Đối thủ của thầy trò HLV Kiatisak ở vòng 22 là CLB Topenland Bình Định, đội bóng đang sáng cửa đua ngôi vô địch V-League 2022.

Đáng chú ý, tình huống gây tranh nhất trận đấu là tình huống  đến quyết định gây tranh cãi của trọng tài Ngọc Nhớ khi ông cho HAGL được hưởng quả penalty ở phút bù giờ. Trên chấm 11m, Vũ Văn Thanh đã gỡ hòa cho HAGL trước sự bức xúc của BHL CLB Topenland Bình Định.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Kiatisak mới đây đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang facebook cá nhân. Cụ thể, ông đăng tải ảnh gọi facetime với bà xã của mình cũng như ảnh trận đấu kèm dòng trạng thái "Thank you". 

djd

Đúng như tính chất ban đầu, trận cầu giữa HAGL và Topenland Bình Định diễn ra vô cùng cam go và kịch tính. Ngay ở phút 16, HAGL đã được hưởng lợi thế khi Hà Đức Chinh phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy vậy, cú sút phạt đền theo phong cách paneka của Công Phượng đã bị thủ thành Đặng Văn Lâm bắt bài.

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa dành cho cả hai đội. HAGL chính thức rơi vào nhóm báo động trụ hạng. Trong khi đó, về phía mình, HLV Đức Thắng của CLB Bình Định tỏ ra vô cùng bức xúc với quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Phát biểu sau trận đấu, ông cho biết: 

"HAGL chưa chắc chắn trụ hạng tuy nhiên sau trận đấu này họ hoàn toàn có thể trụ hạng ở vòng sau. Tại sao cần phải nhận ưu ái của trọng tài. Điều này không tốt với một đội bóng.

Bình Định sẽ không làm đơn. Chúng tôi không muốn vì thành tích mà ảnh hưởng tới giải đấu. Ngay cả quả phạt đền đầu tiên tôi cũng thấy trọng tài thổi không chính xác 100% còn bàn thứ 2 thì tôi nói thật là quà tặng để HAGL có 1 điểm. Tôi phải dùng từ tặng. Trọng tài hôm nay có nhiều vấn đề quá".

Cũng sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Trần Minh Vương của CLB HAGL đã vấp phải ý kiến trái chiều khi liên tục đưa ra những nhận định về pha ngã của mình. Vụ việc vẫn đang diễn biến khá căng thẳng.

Ở vòng đấu sau, CLB HAGL sẽ tiếp đón đối thủ Nam Định trong khi Topenland Bình Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB Viettel.

Thi đấu đầy cảm xúc, Hải Phòng vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT