Quảng cáo

Đối thủ sắp hết trung vệ, Hà Nội nhận 'lợi thế lớn' để có chiến thắng

Thứ sáu, 28/10/2022 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Đà Nẵng chỉ còn 1 trung vệ nội để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước CLB Hà Nội ở vòng 22 V-League 2022.

vòng 22 V-League, CLB Hà Nội sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón SHB Đà Nẵng. Sau trận thua trước Hải Phòng, đội bóng Thủ đô đương nhiên sẽ không muốn đánh mất thêm lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch và chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Đà Nẵng.

Thực tế đội khách cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng. Mới đây trung vệ Lâm Anh Quang của SHB Đà Nẵng cũng đã gặp chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Hà Nội. Vì thế lực lượng hàng thủ của đội bóng sông Hàn đang tương đối mỏng.

Không có sự phục vụ của Lâm Anh Quang, SHB Đà Nẵng chỉ còn 1 trung vệ nội duy nhất trong đội hình là Lương Duy Cương. Nhiều khả năng ngôi sao của U23 Việt Nam sẽ được xếp đá cặp trung vệ với ngoại binh Farias Maia ở trận đấu được đánh giá là cực kỳ khó khăn trước Hà Nội.

Đối thủ sắp hết trung vệ, Hà Nội nhận 'lợi thế lớn' để có chiến thắng 210317
Lâm Anh Quang là trung vệ trụ cột của SHB Đà Nẵng

HLV Phan Thanh Hùng đang thực sự phải "liệu cơm gắp mắm" khi đội hình của SHB Đà Nẵng bị tổn thất không hề nhỏ vì cơn bão chấn thương. Thậm chí cựu thuyền trưởng của Than Quảng Ninh còn phải xếp lão tướng Võ Hoàng Quảng từ vị trí hậu vệ cánh về đá trung vệ để xoay tua.

Sau chuỗi phong độ không tốt, SHB Đà Nẵng đang có dấu hiệu khởi sắc khi giành 4 điểm ở 2 vòng gần nhất. Tuy nhiên việc chưa chính thức trụ hạng khiến cho đội bóng sống Hàn vẫn phải cố gắng ở những vòng đấu tới. Ở trận đấu sớm, CLB Hải Phòng đã chính thức chiếm ngôi đầu bảng của Hà Nội khi đánh bại Sài Gòn nhưng đã đá nhiều hơn đối thủ tận 2 trận.

Vì thế áp lực giành 3 điểm của CLB Hà Nội cũng là rất lớn. Theo thống kê, kể từ năm 2014 cho tới nay Hà Nội cũng chưa từng thua SHB Đà Nẵng khi được đá trên sân Hàng Đẫy. Cụ thể đội bóng Thủ đô trong 6 lần gần nhất tiếp đón Đà Nẵng đã giành tới 5 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm hòa.

U20 Việt Nam gặp lại 'người quen' của HLV Park Hang Seo ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT