Quảng cáo

Minh Vương xin lỗi Topenland Bình Định, thừa nhận không có penalty?

Thứ sáu, 28/10/2022 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của Mạc Hồng Quân, tiền vệ Minh Vương cho rằng tình huống anh ngã ra vòng cấm không phải là một quả phạt đền.

Trận đấu tâm điểm vòng 22 V-League 2022 giữa HAGL với Topenland Bình Định đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Tuy nhiên, dư âm về những quyết định thiếu chính xác của trọng tài Ngọc Nhớ vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Cụ thể, ở phút bù giờ thứ nhất của trận đấu, tiền vệ Minh Vương đã ngã trong vòng cấm và trọng tài chính đã cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, những pha quay chậm cho thấy dường như Minh Vương bị vấp ngã thay vì bị phạm lỗi bởi cầu thủ đối phương. Sau đó, Topenland Bình Định đã có những phản ứng gay gắt và trọng tài Ngọc Nhớ đã rút ra một tấm thẻ đỏ.

Ngay sau trận đấu, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã đăng tải trên facebook cá nhân dòng trạng thái đầy búc xúc: "Lần đầu tiên trong đời tôi thấy cầu thủ ngã ra nói với trọng tài là không penalty mà trọng tài vẫn nhất quyết thổi... Biết nói gì bây giờ?". Dưới bình luận, cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh cũng thừa nhận sau trận đấu, Minh Vương đã ra xin lỗi Topenland Bình Định.

Minh Vương xin lỗi Bình Định, thừa nhận không có penalty 210289
Mạc Hồng Quân bức xúc chia sẻ trên facebook cá nhân.

Cũng sau trận đấu, tiền vệ Văn Thuận cũng tiết lộ Minh Vương nói rằng không có ai chạm vào cầu thủ này và tình huống đó không phải một quả penalty. 

Như vậy, với những chia sẻ từ người trong cuộc thì nhiều khả năng trọng tài Ngọc Nhớ đã có quyết định sai lầm, khiến cho Topenland Bình Định phải nhận một trận hòa cay đắng. Sau những tranh cãi này, chắc chắn phía Ban trọng tài của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ phải đưa ra những câu trả lời chính xác cùng quyết đinh kỷ luật để trấn an dư luận.

Hiện tại, Night Wolf V-League 2022 đang trong giai đoạn nước rút và Topenland Bình Định vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, những quyết định sai lầm của trọng tài đã khiến cho đội bóng đất Võ mất đi chiến thắng và hụt hơi ở cuộc đua đến ngôi vị cao nhất.

Trọng tài lại gây tranh cãi, HAGL thoát thua phút cuối

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT