Quảng cáo

HLV Đức Thắng thừa nhận phũ phàng: 'Trọng tài đã tặng quà cho HAGL'

Thứ sáu, 28/10/2022 21:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng đã tỏ ra rất bức xúc với những sai lầm của tổ trọng tài trong trận đấu giữa Bình Định vs HAGL.

Vòng 22 Night Wolf V-League mới diễn ra được 3 trận đấu thế nhưng những quyết định của các "ông vua áo đen" lại một lần nữa tiếp tục gây ra tranh cãi. Theo đó, ở trận cầu tâm điểm giữa HAGL với Topenland Bình Định trên SVĐ Pleiku, trọng tài Ngọc Nhớ đã cho HAGL được hưởng penalty ở những phút cuối cùng sau tình huống ngã của Minh Vương. Văn Thanh sau đó đã thực hiện thành công quả 11m để giúp HAGL giữ lại 1 điểm quý giá.

Điều đáng nói là tiền vệ Minh Vương cũng đã lên tiếng thừa nhận tình huống này không phải penalty tuy nhiên trọng tài chính vẫn quyết định cho đội chủ nhà được hưởng 11m. Những sai lầm của trọng tài Ngọc Nhớ khiến cho BLĐ, BHL và các cầu thủ của Topenland Bình Định không khỏi bức xúc.

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Đức Thắng cho biết: "HAGL chưa chắc chắn trụ hạng tuy nhiên sau trận đấu này họ hoàn toàn có thể trụ hạng ở vòng sau. Tại sao cần phải nhận ưu ái của trọng tài. Điều này không tốt với một đội bóng.

Bình Định sẽ không làm đơn. Chúng tôi không muốn vì thành tích mà ảnh hưởng tới giải đấu. Ngay cả quả phạt đền đầu tiên tôi cũng thấy trọng tài thổi không chính xác 100% còn bàn thứ 2 thì tôi nói thật là quà tặng để HAGL có 1 điểm. Tôi phải dùng từ tặng. Trọng tài hôm nay có nhiều vấn đề quá".

nguyen-duc-thang-16461423531511617572049
HLV Đức Thắng bức xúc với công tác trọng tài.

"Bình Định đã cống hiến hết mình nhưng trọng tài đã phá hỏng trận đấu. Trọng tài đã luôn tìm những cơ hội HAGL ngã để thổi phạt. Bây giờ chúng ta phải chờ VAR thôi chứ khả năng chuyên môn, tâm lý hay trình độ, tư tưởng của trọng tài chưa tốt. Hôm nay, chắc chắn Bình Định bị ép. Tôi nói ra sự thật mất lòng nhưng không ngại điều này", HLV Đức Thắng chua chát nhận xét.

Sau trận đấu này, Topenland Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel. Đây tiếp tục được dự báo là một trận đấu khó khăn với đội bóng đất Võ.

Trọng tài lại gây tranh cãi, HAGL thoát thua phút cuối

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo