Quảng cáo

Minh Vương chính thức lên tiếng về quả 11m trong trận HAGL vs Bình Định

Thứ sáu, 28/10/2022 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Minh Vương thừa nhận bị tác động trong vòng cấm và chưa nói bất cứ điều gì với trọng tài về quả 11m gây tranh cãi.

Trận đấu giữa HAGL vs Bình Định trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2022 đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Bình Định là đội mở tỷ số trước ở phút 44 do công của Hendrio. Đến phút 90+1, Minh Vương bị cầu thủ đội khách phạm lỗi trong vòng cấm và HAGL được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Vũ Văn Thanh đã thực hiện thành công qua đó giữ lại 1 điểm ở sân Pleiku.

Minh Vương chính thức lên tiếng về quả 11m trong trận HAGL vs Bình Định 210318
Các cầu thủ Bình Định phản đối quyết định của trọng tài thổi phạt đền cho HAGL ở cuối trận

Quả phạt đền này đã gây ra rất nhiều tranh cãi. HLV Nguyễn Đức Thắng cùng nhiều cầu thủ Bình Định tỏ ra rất tức giận với quyết định của trọng tài. Họ cho rằng Minh Vương đã “ăn vạ” trong tình huống này và trọng tài đã quá nặng tay. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Văn Thuận bên phía Bình Định thậm chí đã lên tiếng khẳng định Minh Vương thừa nhận HAGL không xứng đáng được hưởng penalty:

"Trận đấu này thì cả em và đồng đội đều rất quyết tâm giành 3 điểm. Thực sự giờ em không biết nói gì vì 2 quả penalty trong một trận đấu. Mà quả penalty vừa rồi Minh Vương cũng nói là không chạm gì cả. Thực sự em thấy không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này”.

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ Minh Vương đã chính thức đăng tải trên trang cá nhân của mình 1 bài viết. Anh khẳng định có bị tác động trong vòng cấm và chưa từng gặp cũng như nói gì với trọng tài về quả phạt đền này. Minh Vương viết:

"Trong tình huống dẫn đến quả phạt 11m, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16m50. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài.Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài!" 

Minh Vương chính thức lên tiếng về quả 11m trong trận HAGL vs Bình Định 210319
Bài đăng của Minh Vương trên trang cá nhân

Kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã xem lại highlights cuộc đối đầu giữa đội nhà và HAGL trước khi phát biểu: 

Tôi nghĩ thẻ đỏ xứng đáng và tôi chấp nhận điều đó. Về cả 2 quả phạt đền, các tình huống trong sân chúng tôi cũng đã mất lợi thế rất nhiều, với tư cách là HLV tôi phải phản ứng lại thôi. Nếu để nói về trận đấu này, đội chủ nhà HAGL chưa chắc chắn trụ hạng, Họ phải dùng sự ưu ái của trọng tài dù hoàn toàn có thể trụ hạng ở trận sau. Nhưng tại sao phải cần ưu ái của trọng tài?

Hôm nay chúng tôi cống hiến hết mình nhưng trọng tài phá hỏng trận đấu, làm mất đi mong muốn xây dựng bóng đá đẹp, tôi không thích kiểu bóng này. Hôm nay đội chúng tôi chắc chắn là bị ép, khi mình nói ra sự thật thì mất lòng nhưng tôi không ngại điều đó” – HLV Nguyễn Đức Thắng bức xúc chia sẻ.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo