Quảng cáo

Trọng tài thổi phạt đền cho HAGL từng bị 'tác động vật lý' ngay trên sân

Thứ bảy, 29/10/2022 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ, người vừa thổi phạt đền gây tranh cãi cho HAGL trong trận hòa Topenland Bình Đình chính là trọng tài bị cầu thủ tấn công trong trận bán kết giải hạng nhì Quốc gia 2022.

Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, trận đấu giữa HAGL và Bình Định, tiền vệ Trần Minh Vương nhận bóng từ đường chọc khe của Vũ Văn Thanh. Anh bị ngã trong vòng cấm, khi ở 2 bên là hậu vệ Bình Định. Ngay lập tức, trọng tài Trần Ngọc Nhớ chỉ tay vào chấm phạt đền, trong sự bức xúc và phản ứng quyết liệt của cầu thủ Bình Định.

Trong đoạn băng quay chậm cũng cho thấy rằng, Minh Vương chưa bị tác động (hoặc có nhưng chưa đủ) bởi 2 cầu thủ Bình Định và quyết định của trọng tài có vẻ là một quyết định sai lầm. Đây có thể coi là một trong những quyết định có thể thay đổi cục diện của cuộc đua vô địch bởi 2 điểm bị mất trong trận đấu này sẽ khiến Topenland Bình Định bị tụt lại so với Hà Nội hay Hải Phòng.

Trọng tài thổi phạt đền cho HAGL từng bị 'tác động vật lý' ngay trên sân 210363
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ từng bị tấn công ngay trên sân

Trong quá khứ, trọng tài Trần Ngọc Nhớ cũng từng gây xôn xao khi cầm còi tại các trận đấu thuộc giải hạng Nhì VĐQG 2022 vừa qua. Ở trận bán kết giải hạng nhì Quốc gia 2022, phút 32 khi Bình Thuận đang bị Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc dẫn 2-0, cầu thủ Ngô Anh Vũ của Bình Thuận có pha vào bóng khá rát với cầu thủ đối phương.

Đây là tình huống mà trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ xác định rằng Anh Vũ đã phạm lỗi nguy hiểm. Trọng tài Nhớ lập tức rút thẻ vàng thứ 2 cho cầu thủ này, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải rời sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Quá bực tức với quyết định của trọng tài, cầu thủ này đã mất bình tĩnh và tung cú đánh trực diện vào mặt của trọng tài Trần Ngọc Nhớ. Đây là một trong những sự cố đáng tiếc nhất giải hạng Nhì và trong trận đấu mới đây giữa HAGL gặp Bình Định, trọng tài Nhớ là có thêm một sự việc đáng tiếc khác. 

NÓNG: Thầy cũ Hazard, De Bruyne muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam thay HLV Park Hang Seo 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT